Đặc biệt trên báo in ngày 09.12.2017

09/12/2017 06:30 GMT+7

Doanh thu “khủng” từ bán hàng qua Facebook; Nội tạng động vật sắp hết đường vào VN; Nhật Bản đau đầu vì “tàu ma” Triều Tiên… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 09.12.2017.

Doanh thu “khủng” từ bán hàng qua Facebook: Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của các cá nhân, tổ chức trên các trang mạng xã hội sau một thời gian vào “tầm ngắm” của cơ quan thuế đã “hé lộ” một kênh có doanh thu cao ngất. (trang 6)
Nội tạng động vật sắp hết đường vào VN: Theo Dự thảo, không cho phép nhập khẩu nội tạng, phủ tạng các loại động vật từ nước ngoài vào VN dưới bất kỳ hình thức nào. Không cho phép nhập gia súc, gia cầm sống già, loại thải từ nước ngoài vào VN với mục đích giết mổ lấy thịt. Bên cạnh đó, các sản phẩm chăn nuôi và các phụ phẩm của quá trình chế biến, giết mổ (như chân, cổ, cánh, móng...) khi nhập khẩu vào VN phải được kiểm dịch và thực hiện kiểm tra an toàn thực phẩm (trang 12)
Nhật Bản đau đầu vì “tàu ma” Triều Tiên: Trong tháng 11, Lực lượng tuần duyên Nhật Bản (JCG) đã phát hiện 28 tàu cá có nguồn gốc từ CHDCND Triều Tiên trôi dạt vào vùng biển nhiều tỉnh thành của nước này. Đây là con số cao nhất kể từ khi nhà chức trách Nhật bắt đầu thống kê dữ liệu về hiện tượng này hồi năm 2014. Tính từ đầu năm 2017, tổng cộng 76 con tàu được giới truyền thông sở tại gọi là “tàu ma” xuất hiện tại Nhật. (trang 23)

tin liên quan

Đặc biệt trên báo in ngày 8.12.2017
TP.HCM có được biên soạn sách giáo khoa?; Jerusalem - quá khứ và hiện tại: 3 thánh địa trong 1 thành cổ; Tử thần rình rập không phận Triều Tiên… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 08.12.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.