Đặc biệt trên báo in ngày 11.3.2018

11/03/2018 05:00 GMT+7

Chưa tính được chi phí lát đá vỉa hè hồ Gươm?; Nhặt vàng rơi, tự trả lại hay phải giao nộp?; Cuộc thi văn chương đầu tiên ở VN … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.3.2018.

Chưa tính được chi phí lát đá vỉa hè hồ Gươm?: Việc Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) công bố lấy ý kiến nhân dân về thay thế toàn bộ gạch lát vỉa hè hồ Gươm bằng đá granite Bình Định đang được người dân chú ý, đặc biệt sau những lùm xùm lát đá vỉa hè gần đây cũng ở địa phương này. (trang 5)

Nhặt vàng rơi, tự trả lại hay phải giao nộp?: Chuyện một chủ doanh nghiệp ở Bình Định giữ túi vàng người làm công phát hiện trong bao thóc để chờ nạn nhân đến nhận dấy lên câu hỏi: người nhặt được của rơi có được tự giữ tài sản hay phải giao nộp cơ quan chức năng để tìm người bị mất đến nhận? (trang 6)
Cuộc thi văn chương đầu tiên ở VN: Tư liệu về thuở báo chí hiện đại mới du nhập vào nước ta, việc tổ chức các cuộc thi văn chương là cực kỳ mới mẻ và cũng là lần đầu tiên giữa độc giả và người làm báo có sự giao lưu cùng một sở thích. Không ai khác, chính người Sài Gòn, nói cách khác chính nền báo chí Sài Gòn đã năng động tạo ra sự gắn kết ấy. (trang 8)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.