Đặc biệt trên báo in ngày 23.2.2018

23/02/2018 04:52 GMT+7

Hé lộ những “liên minh ma quỷ”; Se duyên và đỡ đẻ cho thú dữ; Điểm yếu của Trung Quốc ở Biển Đông … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.2.2018.

Hé lộ những “liên minh ma quỷ”: Tiếp tục loạt bài điều tra về “tín dụng “đen” là chuyện không ít đường dây tín dụng “đen” hình thành liên minh “ma quỷ” giữa những kẻ cho vay và đám côn đồ chuyên bảo kê, đòi nợ… để vươn vòi “hút máu” các nạn nhân. (trang 5)
Se duyên và đỡ đẻ cho thú dữ: Trong phần tiếp theo của loạt phóng sự Thảo cầm viên Sài Gòn - những chuyện “thâm cung”, độc giả sẽ được người trong cuộc kể về chuyện nhiều loài thú, đặc biệt là thú dữ như sư tử, hổ đã sinh sản thành công tại Thảo cầm viên, mà “công đầu” là nhờ những nhân viên vườn thú phải se duyên, đỡ đẻ cho chúng rất ly kỳ, vất vả. (trang 22)
Điểm yếu của Trung Quốc ở Biển Đông: Thông tin đáng chú ý về việc Trong cuộc điều trần tại Ủy ban Quân vụ Hạ viện mới đây, Chỉ huy Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương của Mỹ đô đốc Harry Harris cảnh báo Trung Quốc vừa xây dựng nhiều cơ sở quân sự phi pháp trên 7 tiền đồn trong quần đảo Trường Sa. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.