Đặc biệt trên báo in ngày 28.11.2017

28/11/2017 05:59 GMT+7

Nguy cơ từ hàng vạn xe “vô chủ”; Rủi ro sập sàn, doanh nghiệp bỏ trốn; Khi đi lộng lẫy, khi về tả tơi … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.11.2017.

Nguy cơ từ hàng vạn xe “vô chủ”: Tại nhiều bãi giữ xe ở TP.HCM, rất nhiều xe máy được gửi nhưng suốt thời gian dài sau đó không có người tới lấy khiến đơn vị quản lý bãi xe chưa biết xử lý thế nào. Hàng vạn xe máy “vô chủ” nằm phơi mưa, phơi nắng, chiếm dụng bến bãi… không chỉ gây lãng phí tài sản, mà còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. (trang 2)
Rủi ro sập sàn, doanh nghiệp bỏ trốn: Chỉ trong hôm qua, giá Bitcoin đã tăng thêm gần 800 USD/coin, lên 9.499 USD/coin. Giá các tiền ảo vẫn tăng phi mã kích thích sự tham gia của nhiều người. Nhưng thực tế, số người thắng vẫn ít hơn số người bị mất tiền. (trang 6)
Khi đi lộng lẫy, khi về tả tơi: Tiếp tục loạt phóng sự “Góc khuất nghề PR bar” là chuyện các cô gái trẻ “Khi đi làm thì đứa nào cũng son phấn xinh tươi, quần áo đẹp lộng lẫy. Nhưng xong ca, ra khỏi bar thì mệt mỏi rã rời, người tả tơi” (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.