Đặc biệt trên báo in ngày 5.3.2018

05/03/2018 05:09 GMT+7

Khóc cười truyền hình thực tế… se duyên?; Gieo chữ giữa đại ngàn; Chuyến thăm chiến lược của tàu USS Carl Vinson… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.3.2018.

Khóc cười truyền hình thực tế… se duyên?: Những câu chuyện về các chương trình truyền hình thực tế, game show “se duyên” giúp nhiều bạn trẻ đã hạnh phúc đến với nhau, nhưng cũng không ít bạn rơi nước mắt bẽ bàng trước hàng triệu khán giả. (trang 18)

Gieo chữ giữa đại ngàn
: Phóng sự thực tế về chuyện Ở một xã miền núi heo hút tỉnh Gia Lai, nơi người Kinh trở thành thiểu số, nhiều giáo viên vẫn bám lớp, bám làng đưa con chữ đến với người bản địa Ba Na. Xuất phát từ Pleiku lúc 6 giờ sáng nhưng mãi đến gần 11 giờ trưa, người viết mới có mặt ở xã Kon Pne. Xã nằm dưới một thung lũng. (trang 22)
Chuyến thăm chiến lược của tàu USS Carl Vinson: Toàn cảnh quanh sự kiện đoàn tàu hải quân Mỹ gồm tàu sân bay USS Carl Vinson, tàu tuần dương USS Lake Champlain và khu trục hạm USS Wayne E.Meyer sẽ thăm hữu nghị TP.Đà Nẵng từ ngày 5 - 9.3. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.