Đặc biệt trên báo in ngày 15.10.2013

15/10/2013 01:28 GMT+7

Nguyên chủ tịch Vinalines vung tiền tham ô cho bồ nhí, Bệnh viện ép người bệnh, Người dẫn chương trình hay máy nói…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.10.2013.

Nguyên Chủ tịch Vinalines vung tiền tham ô cho bồ nhí

Kết luận điều tra vụ án tham ô tài sản liên quan đến bị can Dương Chí Dũng, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) vừa được Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an hoàn tất, hé lộ nhiều tình tiết, thủ đoạn tham ô tinh vi.

Bệnh viện ép người bệnh, ưu ái công ty 

Qua thanh tra toàn diện hoạt động của Bệnh viện (BV) Nguyễn Tri Phương, Thanh tra TP.HCM phát hiện nhiều sai phạm xảy ra tại đây.

Chạy đua đón đầu TPP: Xuất khẩu gạo phấn khởi, chăn nuôi lo âu

Đó là nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực nông nghiệp khi đối thủ lớn nhất của xuất khẩu gạo là Thái Lan, Ấn Độ không tham gia đàm phán TPP nhưng sản phẩm chăn nuôi của các "ông lớn" trên thế giới như Mỹ, New Zealand, Úc lại đang ám ảnh người chăn nuôi trong nước.  

Bắt tay ép người tiêu dùng

Cả 3 nhà mạng Viettel, MobiFone và VinaPhone (đang chiếm hơn 95% thị phần viễn thông cả nước) đã đồng loạt thông báo từ ngày 16.10 sẽ tăng giá cước 3G (truy cập Internet bằng các thiết bị di động). Mức tăng cao nhất hơn 40% so với giá cước hiện tại.

Người dẫn chương trình hay máy nói ?

Những sự cố tai hại của các người dẫn chương trình (MC) mới đây gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những MC trẻ vốn quen được “lập trình” theo quán tính, khuôn mẫu đến mức trở thành “máy nói”!

Israel trước mối đe dọa từ lòng đất

Quân đội Israel tuyên bố phát hiện một “đường hầm khủng bố” kéo dài từ Dải Gaza của Palestine đến Israel.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.