Tuần trăng mật ngọt ngào ở Amiana

01/11/2013 06:00 GMT+7

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng bầu không khí trong trẻo và bình yên, khu nghỉ dưỡng Amiana luôn là lựa chọn lý tưởng cho các đôi uyên ương muốn trải qua một kỳ trăng mật ngọt ngào và đáng nhớ.

 
Vẻ đẹp thơ mộng của Amiana - Ảnh do Amiana cung cấp

Nằm suốt chiều dài hơn 800m ôm lấy vịnh Nha Trang xinh đẹp, Amiana là một nơi lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn nhất của tình yêu đôi lứa. Bởi ở Amiana, bạn chỉ nghe được những giai điệu êm dịu của đại dương hòa trong tiếng sóng. Ở Amiana, bạn được sải bước chân trần phóng khoáng trên cát, thỏa sức đắm mình vào biển khơi. Hơn thế, bạn sẽ bị chinh phục bởi phong cách kiến trúc mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, xa hoa. Đặc biệt, ở Amiana, bạn được chăm chút từ những điều nhỏ nhất, để thấy rằng, mỗi giây phút là một trải nghiệm tuyệt vời.

 

AMIANA đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ dành cho khách Việt Nam. Từ hôm nay cho đến hết ngày 19.12, du khách được giảm 15% trên giá phòng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Liên hệ: 058 730 5555 hoặc email: reservations@amiana.com.vn.
Khu nghỉ mát Amiana: Đường Phạm Văn Đồng, TP.Nha Trang
Website: www.amiana.com.vn - www.worldhotelamiana.com

Được thiên nhiên ban tặng ví trí đắc địa, Amiana là một trong những nơi đầu tiên đón ánh bình minh. Sẽ không có gì bằng khi mỗi sáng sớm, bạn và người thương tay nắm tay dạo bước trên bờ cát, ngâm bàn chân trần trong làn nước mát, dựa vào vai nhau ngắm những tia nắng đầu tiên lấp ló sau rặng núi, rồi dần dát vàng cả biển trời.

Suốt kỳ nghỉ, từng giây phút bên nhau là thời gian để cả hai cùng khám phá không gian tuyệt đẹp, sang trọng mà gần gũi ở Amiana; cùng nhau thong dong đạp xe trên con đường rải sỏi, một bên xanh mướt màu cây lá, một bên sóng biển rì rào, đuổi nhau về tận chân trời. Amiana có 113 phòng, trong đó, 22 villa hướng biển, 72 phòng hạng sang, 16 căn hộ rộng rãi với 2 phòng ngủ, 3 villa hướng biển có hồ bơi riêng với 3 phòng ngủ, tất cả đều được bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối. Bộ giường nệm chất liệu linen cao cấp được nhập từ Ai-len, hay bồn tắm ngoài trời được đúc từ khối đá tự nhiên đều hứa hẹn mang lại những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời. Bạn cùng người ấy có thể nằm trên ghế sofa thư giãn dưới mái hiên, nhấm nháp ly cocktail, cảm nhận làn gió biển vi vu mơn trớn trên da.

Amiana tự hào là một trong số ít khu nghỉ dưỡng có hai hồ bơi lớn, một hồ nước ngọt 700 m2 và một hồ nước mặn diện tích lên đến 2.500 m2. Bạn và người ấy có thể bơi thỏa thích, nằm thư giãn tắm nắng, nhấm nháp trái dừa tươi mát và ngắm ráng hoàng hôn…

Tối đến, nhà hàng Bacaro lung linh ánh đèn thơ mộng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế tinh tế tận dụng ánh sáng thiên nhiên, nhà hàng Bacaro vừa mang cảm giác thân thiện, vừa tạo sự sang trọng, đẳng cấp. Ngắm thành phố lấp loáng ánh đèn phía xa trong tiếng lá dừa xào xạc và nếm những món ăn độc đáo mang phong cách “Cicchetti”, tình yêu sẽ như được nhân đôi với cảm xúc nồng nàn.

Amiana có thể đem đến nhiều ấn tượng khác. Bởi ở đây có khu vui chơi cho trẻ em, khu spa; những môn thể thao nước như kayak, mô-tô nước, du thuyền; sân tennis, phòng tập gym, sân tập golf; và một khu vực nhỏ dành cho mua sắm, để bạn mang về vật kỷ niệm cho chuyến đi đáng nhớ này. 

Với triết lý những điều nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn, Amiana với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, luôn thân thiện và chu đáo, tạo những bất ngờ đến du khách khiến họ đi từ khoảnh khắc ngạc nhiên ban đầu đến cảm giác ấm áp, thân quen như đang ở nhà. Amiana đang và sẽ luôn là thiên đường trăng mật cho các đôi uyên ương.

Hiện tại, Amiana có gói khuyến mãi hấp dẫn dành cho đôi lứa hưởng tuần trăng mật. Chỉ với 890USD/2 người (khoảng 18,7 triệu đồng) , bạn sẽ có 3 đêm 4 ngày ở biệt thự hướng biển với bồn tắm ngoài trời, một bữa ăn tối hải sản nướng được thiết kế riêng cho hai người và nhiều ưu đãi khác.     

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.