Don Nguyễn ngầm thừa nhận thuộc giới tính thứ ba

30/10/2013 08:53 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Âm mưu giày gót nhọn ngầm thừa nhận mình là người đồng tính trên trang Facebook cá nhân.

(iHay) Thông qua những đoạn chat trao đổi cùng một người bạn trên Facebook cá nhân, Don Nguyễn đã ngầm thừa nhận mình là người đồng tính.

>> Don Nguyễn 'run sợ' khi bị Cindy Thái Tài áp mặt vào ngực
>> Phương Mỹ Chi đóng phim tết với Trấn Thành, Don Nguyễn...

 
Thông qua một người bạn, Don Nguyễn thừa nhận mình là người đồng tính

Vừa qua, Don Nguyễn đã tham gia bộ phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn, vào vai Danny - một chuyên gia trang điểm đồng tính. Diễn xuất của Don được đánh giá không ấn tượng khi rất nhiều fan đã chờ đợi nhân vật Danny sẽ làm bùng nổ cơn sốt mới trong giới trẻ như nhân vật Hội của Thái Hòa trong phim Để mai tính nhiều năm trước.

Trước đây, Don Nguyễn cũng đã từng đóng nhiều vai giả nữ, ẻo lả, đồng bóng và đều diễn rất trơn tru, hợp vai. Nhân dịp lại vào vai diễn đồng tính trong Âm mưu giày gót nhọn, nhiều tờ báo đã đặt vấn đề với anh chàng: Phải chăng Don Nguyễn thuộc giới tính thứ ba?

Tuy nhiên, "ngôi sao hát nhép" Vọng cổ teen đã trả lời một cách khéo léo rằng: "Don thuộc giới tính nào ai mà không biết. Khán giả bây giờ tinh ý lắm, con ruồi bay ngang qua là biết con nào đực con nào cái rồi. Cứ sống thật và đừng quá phô trương thì sẽ được khán giả thương và thông cảm thôi".

Don Nguyễn lại bị đàn chị “ăn hiếp”
Don Nguyễn tạo dáng 'run sợ' khi bị Cindy Thái Tài áp mặt vào ngực 

Tối 29.10, Don Nguyễn ngầm thừa nhận mình là người đồng tính thông qua việc trả lời những bình luận của một người bạn trên trang Facebook cá nhân.

Trong đó, người bạn có nickname N.T.Q nhận xét như sau: "Nhiều người thấy hơi thất vọng vì nó (Don Nguyễn) không tạo ra những nét diễn ấn tượng, bóng chúa và chặt chém như những gì nó đã thể hiện trong các clip. Vì sao coi rồi thấy George còn đáng nhớ và nhập vai hơn Danny? Vì nó là Danny, mà Danny chính là Don trong đời thật. Một thằng không cong cớn lộ liễu. Một thằng biết ăn mặc đẹp, luôn là best friend của Bánh Bèo và lụy tình số một. Thằng Danny - Don rất biết nó đang ở đâu và phải làm gì cho đúng".

Kết thúc bài viết, tác giả này còn tiết lộ về cách gọi giới tính của Don Nguyễn khi nói: "...Thay mặt Don, xin trân trọng kính mời chị em - pê đê’s best friend đi ăn món chè kem...".

Bài viết này được Don Nguyễn dẫn lại trên trang Facebook cá nhân của mình và còn nói thêm rằng: "Tại sao bạn lại đem hết tâm can của tớ nói ra vậy nè?".


Trước những nhận xét của người bạn về mình, Don Nguyễn bình luận ngắn gọn: "Tại sao bạn lại đem hết tâm can của tớ ra nói vậy nè?"

iHay.vn đã liên lạc với Don Nguyễn, phỏng vấn nhanh anh chàng về link vừa chia sẻ công khai.

"Đó là những dòng viết của một người chị, một người bạn thân của Don. Don cũng thấy điều đó là bình thường thôi, ai muốn hiểu sao cũng được", Don Nguyễn cho biết.

Thừa nhận câu bình luận là do chính mình viết ra, Don Nguyễn cũng chia sẻ thêm: "Khán giả bây giờ họ không có thời giờ quan tâm mấy chuyện đời riêng tư của diễn viên đâu. Cái chính là mình diễn xuất như thế nào, trong phim...". Đồng thời, anh chàng cho biết sắp tới sẽ tham gia phim truyền hình mới dài 28 tập.

"Don Nguyễn sẽ đóng vai một người có tính cách mạnh mẽ, chuẩn nam nhi và đặc biệt là rất hay tán gái", cây hài này hào hứng khoe. 

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Don Nguyễn 'run sợ' khi bị Cindy Thái Tài áp mặt vào ngực
>> Phương Mỹ Chi đóng phim tết với Trấn Thành, Don Nguyễn...
>> Don Nguyễn tung MV 'lột xác', quyết thoát danh hiệu 'vua hát nhép
>> Người đẹp chuyển giới của MasterChef tham gia MV của Don Nguyễn
>> Bắt gặp Don Nguyễn "nhắng nhít" ở đường hoa Sài Gòn
>> Don Nguyễn mặc quần đùi… ra mắt phim
>> Bắt quả tang" Don Nguyễn “chè chén” lúc nửa đêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.