Đua nhau giảm giá ngày giáp tết

19/01/2012 15:12 GMT+7

(TNO) Càng cận Tết Nguyên đán, trong khi nhiều mặt hàng tăng giá vùn vụt thì những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, điện thoại… đua nhau giảm giá. Mức giảm giá lớn chưa từng thấy, có nơi giảm 20-30%, có nơi giảm đến 70% cho tất cả các sản phẩm.

Chị Nguyễn Hoàng Thanh, một chủ cửa hàng bán quần áo trẻ em trên đường Phan Châu Trinh cho hay, số quần áo bán dịp Tết Dương lịch, Noel đã gần như cạn hàng, nên chị quyết định giảm giá số hàng còn lại để đầu năm nhập hàng mới về bán.

Có nhiều khách hàng mua được những mặt hàng mình ưa thích với giá chỉ bằng ½ giá niêm yết. Chị Thu Hương, một nhân viên công ty lĩnh vực chứng khoán ở Đà Nẵng khoe giỏ xách mà chị đã thích từ rất lâu, nhưng cái giá 1,5 triệu đồng khiến chị hơi ngần ngại. Giờ giá chỉ còn 750.000 đồng nên chị Hương “rước” ngay về.

Tuy nhiên, không nhiều khách hàng có may mắn như chị Hương, bởi các mặt hàng giảm giá “khủng” thường ít khi hoàn hảo mà có những lỗi nhỏ mà người bán khéo giấu, nên người tiêu dùng cũng nên cẩn trọng khi lựa chọn những mặt hàng giảm giá.

Và dù có thế nào thì việc giảm giá vào dịp cuối năm cũng mang lợi đến cho cả hai phía: người bán và khách hàng. Vì vậy, trên các đường phố lớn nhỏ của Đà Nẵng, đâu đâu cũng bắt gặp những hình ảnh như thế này:  

 
Xả hàng cuối năm của một cửa hàng thời trang khá nổi tiếng ở Đà Nẵng

 
Mang hàng ra treo trước cửa hàng để giảm giá, thu hút sự chú ý của người mua

 
Từ giảm giá sốc

 
 Đến giảm giá cực mạnh - Ảnh: D.H

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.