‘Tiếng hát mãi xanh’ 2014 xướng tên Huyên Chí Bình

07/06/2014 08:18 GMT+7

(TNO) Ròng rã suốt 4 năm trời tham gia dự thi Tiếng hát mãi xanh trong cả 4 lần tổ chức, cuối cùng, vinh quang đã đến với giọng ca trữ tình Huyên Chí Bình, khi anh xuất sắc đạt ngôi vị quán quân của cuộc thi này năm 2014.

(TNO) Ròng rã suốt 4 năm trời tham gia dự thi Tiếng hát mãi xanh trong cả 4 lần tổ chức, cuối cùng, vinh quang đã đến với giọng ca trữ tình Huyên Chí Bình, khi anh xuất sắc đạt ngôi vị quán quân của cuộc thi này năm 2014, trong đêm chung kết vừa diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) tối 6.6.

Khoảnh khắc cái tên Huyên Chí Bình được xướng lên khi MC công bố người thắng cuộc tại Tiếng hát mãi xanh 2014 khiến không ít khán giả, người thực hiện chương trình lẫn gia đình, người thân của anh vỡ òa xúc động.


Các thí sinh chia sẻ niềm vui khi Huyên Chí Bình được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi


Huyên Chí Bình (giữa) trở thành tân quán quân Tiếng hát mãi xanh 2014


Vẻ xúc động hiện rõ trên gương mặt người đàn ông 58 tuổi này


Gia đình, bạn bè và khán giả hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi anh chiến thắng

Để chinh phục số đông khán giả, nhận được số lượt bình chọn áp đảo (32,63%), Huyên Chí Bình đã vượt qua khá nhiều “chông gai” sau 4 lần dự thi. Và trong năm nay, anh cũng là thí sinh dành “vé vớt” (thí sinh nhì bảng có số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả) mới có thể góp mặt trong đêm chung kết cùng Nguyễn Thị Thanh Hà (nhất bảng A), Nguyễn Kim Phụng (nhất bảng B) và Đinh Phú Vinh (nhất bảng C).

Tuy nhiên, chiến thắng của Huyên Chí Bình tại Tiếng hát mãi xanh năm nay cũng không phải là một kết cục quá bất ngờ. Mặc dù không có giọng hát “khủng” như 3 đối thủ còn lại, nhưng thí sinh 58 tuổi này luôn ghi điểm với giọng ca ngọt ngào, sâu lắng, phong thái nhẹ nhàng, tình cảm.

Trong đêm chung kết vừa qua, bên cạnh tiết mục dự thi khá thành công với ca khúc Bản tình ca cho em (Ngô Thụy Miên), Huyên Chí Bình còn gây bất ngờ khi ở lượt thi thứ hai, anh đã chọn song ca cùng cựu thí sinh Tiếng hát mãi xanh Kim Thoa, chứ không phải một nghệ sĩ nổi tiếng, với bản Mười năm tình cũ của Trần Quảng Nam.

Tiết mục này của Huyên Chí Bình và Kim Thoa đã nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình, trở thành điểm nhấn thú vị của đêm chung kết Tiếng hát mãi xanh 2014.


Huyên Chí Bình với phần dự thi Bản tình ca cho em

 
Tiết mục song ca Huyên Chí Bình - Kim Thoa nhận được sự tán thưởng của khán giả

Khi được giám khảo - NSƯT Thanh Thúy hỏi liệu có mong muốn tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp, Huyên Chí Bình cho biết anh luôn sẵn sàng nếu có cơ hội. Vì ít ai biết rằng, đó là niềm đam mê mà người đàn ông nhỏ nhắn này đã miệt mài theo đuổi trong suốt hơn 20 năm qua.

Cùng với Huyên Chí Bình, 3 giọng ca còn lại của Top 4 cũng đã đem lại cho đêm thi chung cuộc những tiết mục dự thi chất lượng như Nguyễn Kim Phụng với Sa mưa giôngDuyên quê (song ca cùng Quốc Đại); Nguyễn Thị Thanh Hà với Đường chúng ta điMùa xuân đầu tiên (song ca cùng NSƯT Thanh Thúy); Đinh Phú Vinh với Nơi đảo xaTrái tim không ngủ yên (song ca cùng Mỹ Lệ).


Thí sinh đại diện bảng B Nguyễn Kim Phụng với Sa mưa giông


Nguyễn Thị Thanh Hà với Đường chúng ta đi


Đinh Phú Vinh chọn Nơi đảo xa để thể hiện trong phần dự thi đầu tiên


Nguyễn Kim Phụng ngọt ngào cùng ca sĩ Quốc Đại với ca khúc Duyên quê


Đinh Phú Vinh cùng ca sĩ Mỹ Lệ trong ca khúc Trái tim không ngủ yên


Nguyễn Thị Thanh Hà song ca cùng NSƯT Thanh Thúy với ca khúc Mùa xuân đầu tiên 

Bên cạnh đó, chương trình đêm chung kết Tiếng hát mãi xanh 2014 còn “chiêu đãi” khán giả một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, với sự góp mặt của các giọng ca “xanh mãi” của đại gia đình Tiếng hát mãi xanh và đặc biệt là sự xuất hiện ý nghĩ và đáng nhớ của danh ca Lưu Bích.

 


Các giọng ca của Tiếng hát mãi xanh hội tụ trên sân khấu đêm chung kết


Ca sĩ Lưu Bích xuất hiện trẻ trung khi là khách mời đặc biệt của chương trình


Cô gửi tặng khán giả ca khúc Mùa xuân trong đôi mắt em


Giọng ca nổi tiếng này còn góp mặt trong tiết mục Thương nhau ngày mưa cùng Top 4

Hiền Nhi
Ảnh: Độc Lập

>> Ẩn số ngôi đầu 'Tiếng hát mãi xanh 2014
>> Sức trẻ của đại gia đình ‘Tiếng hát mãi xanh’
>> 4 thí sinh vào chung cuộc 'Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh 2014': U.60 Huyên Chí Bình giành vé vào đêm chung cuộc
>> Chung kết 2 'Tiếng hát mãi xanh 2014': Hướng lòng về quê hương đất nước
>> 9 thí sinh vào chung kết Tiếng hát mãi xanh 2014
>> 95 thí sinh vào bán kết Tiếng hát mãi xanh 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.