Đi 'bão', một thanh niên tử vong

28/10/2013 18:40 GMT+7

(TNO) Sáng 28.10, cơ quan pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến thôn Thống Nhất, xã Đan Phượng, H.Lâm Hà (Lâm Đồng) để khám nghiệm tử thi nạn nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Trần Hưng Đạo, TP.Đà Lạt diễn ra lúc 22 giờ 30 phút tối qua (27.10).

(TNO) Sáng 28.10, cơ quan pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến thôn Thống Nhất, xã Đan Phượng, H.Lâm Hà (Lâm Đồng) để khám nghiệm tử thi nạn nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Trần Hưng Đạo, TP.Đà Lạt diễn ra lúc 22 giờ 30 phút tối qua (27.10).

Nạn nhân là Nguyễn Tân Trần Nhật Trường, 18 tuổi.

Tin từ Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết vụ tai nạn xảy ra khoảng 22 giờ 30 tối qua 27.10.

Công an cho biết Trường là một trong những thành viên trong một nhóm thanh niên tuổi mới lớn mỗi tuần thường tụ tập cùng nhau trên những cung đường trong thành phố để "diễu hành" bằng cách rú ga, lạng lách, đánh võng, làm ảnh hưởng an toàn lưu thông và gây bất bình cho người đi đường trên địa bàn.

Vào thời điểm xảy ra tại nạn, Trường lái xe máy đi “bão” cùng 6-7 xe máy khác của nhóm thanh thiếu niên ngụ P.9 (Đà Lạt) chạy dọc theo đường Trần Hưng Đạo thì bị té, xe máy và Trường bị trượt dài trên đường gần 70m mới dừng lại.

Một học sinh lớp 10, Trường THPT Chi Lăng Đà Lạt tham gia đi “bão” kể, do một xe máy trong nhóm va chạm với xe của Trường nên làm Trường bị té.

Sau khi tai nạn xảy ra, Trường được đưa đến Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhóm bạn đi “bão” cùng Trường đã mang xe máy đi cất giấu trên đoạn đường vắng Hoàng Hoa Thám.

Kết quả giám định pháp y cho biết Trường bị chấn thương sọ não, bể xương lồng ngực, gãy 2 chân.

Trường ngụ ở xã Đan Phượng (Lâm Hà), đã nghỉ học, hiện là nhân viên của một công ty vệ sĩ ở TP.Đà Lạt.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lâm Viên

>> Chạy lấn đường, gây tai nạn chết người
>> Hoảng sợ vì bị đánh, tài xế taxi gây tai nạn liên hoàn
>> Tai nạn giao thông, hai người chết
>> Tai nạn đò ngang, chủ tịch xã chịu trách nhiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.