Galaxy Note 7 mở bán lại ngày 28.9

19/09/2016 07:26 GMT+7

Sau một thời gian gặp sự cố phải thu hồi sản phẩm, chiếc Galaxy Note 7 của Samsung sẽ bắt đầu được mở bán lại vào ngày 28.9 tới.

Theo Pocket-lint, Hàn Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên mở bán lại Galaxy Note 7 vào ngày 28.9, tiếp đó mở rộng ở các thị trường khác.
Việc mở bán lại Galaxy Note 7 cũng sẽ được Samsung triển khai song song với chương trình đổi máy mới, được hãng áp dụng cho đến hết ngày 31.12.
Chương trình đổi máy Galaxy Note 7 được triển khai sau khi Samsung thừa nhận pin trong máy gặp sự cố trong quá trình sản xuất, cần phải thay thế. Ước tính, Samsung thu hồi khoảng 2,5 triệu máy đã bán ra ở đợt bán hàng đầu tiên. Số tiền thu hồi được tính toán vào khoảng 1 tỉ USD.
Về các sản phẩm Galaxy Note 7 thu hồi, nguồn tin của Androidheadlines cho rằng vì pin là thành phần bị sự cố duy nhất và đang được thay thế nên các sản phẩm này sẽ phù hợp cho việc bán lại dưới tên gọi “refurbished”, hay còn gọi là máy tân trang. Đây là điều dễ thực hiện khi Samsung có đầy đủ các công cụ chuyên dụng trong việc làm mới lại máy.
Samsung rất có thể sẽ chào bán phiên bản tân trang của Galaxy Note 7 trên trang web riêng, giống như những gì công ty đã làm với dòng Galaxy S, từ S4 đến S6, để tránh trường hợp nhầm lẫn cho khách hàng. Trên trang bán sản phẩm tân trang này, mức giá giảm dành cho sản phẩm tân trang rơi vào khoảng từ 30-50%.

tin liên quan

Samsung có trụ vững sau sự cố Galaxy Note 7?
Sự cố với Galaxy Note 7 được xem là điểm trừ trong cuộc 'chinh chiến' thị trường smartphone của Samsung, nhưng liệu công ty có vượt qua giai đoạn khó khăn này hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.