MC 'Chỉ là chuyện nhỏ' của iHay.vn giành giải Én vàng 2013

25/10/2013 23:02 GMT+7

(TNO) Sau hơn 2 tháng tranh tài, đêm Chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2013 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Bùi Đức Bảo đến từ Hà Nội.

(TNO) Sau hơn 2 tháng tranh tài, đêm Chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Bùi Đức Bảo đến từ Hà Nội.

>> Người dẫn chương trình 2013: Đức Bảo và Tú Trinh, ai sẽ đoạt 'Én vàng'?
>> Thí sinh 'Én vàng' thử thách với kịch xiếc 'À Ố show


Bùi Đức Bảo đoạt giải Én vàng 2013 - Ảnh: NVCC 

Hai thí sinh tranh tài trong đêm thi 25.10 tại Nhà hát truyền hình Đài truyền hình TP.HCM là Bùi Đức Bảo (nhân viên Marketing đến từ Hà Nội) và Phan Thị Tú Trinh (nữ sinh viên đến từ Trường đại học Ngoại thương TP.HCM).

Trong đêm thi cuối cùng này, Đức Bảo và Tú Trinh đã phải trải qua 2 vòng thi đặc biệt, đó là làm người dẫn chương trình giới thiệu các tiết mục trong đêm chung kết và thi vấn đáp với Ban giám khảo.

Với sự tự tin, bản lĩnh, chàng trai sinh năm 1987, cũng là MC của Chuyên mục Chỉ là chuyện nhỏ của iHay.vn (thuộc Thanh Niên Online), đã xuất sắc giành được ngôi vị Én Vàng 2013 với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.


Bùi Đức Bảo và Phan Thị Tú Trinh là hai thí sinh tranh tài trong đêm chung kết tối 25.10


Bùi Đức Bảo cũng là một MC của chuyên mục Chỉ là chuyện nhỏ trên iHay.vn
- Ảnh: Anh Thư

Chia sẻ cùng Thanh Niên Online về cuộc thi trước đêm chung kết, Đức Bảo cho biết Én vàng là một chương trình quy mô dành riêng cho nghề dẫn chương trình. Sau một vài năm làm MC, Đức Bảo muốn kiểm tra xem khả năng của mình đến đâu, cũng như muốn xuất hiện nhiều hơn trong miền Nam, đặc biệt là cơ hội học hỏi tại môi trường có lĩnh vực truyền hình phát triển như TP.HCM. Đó là lý do chàng trai Hà Nội khăn gói vào TP.HCM ứng thí.

Trước đó, Top 4 của Người dẫn chương trình truyền hình 2013 gồm Hoàng Oanh, Quang Vinh, Đức Bảo, Tú Trinh đã được đi tập huấn tại Philippines. Quang Vinh và Hoàng Oanh chính thức dừng cuộc thi sau đêm chung kết 4 diễn ra vào tối 18.10.

Được biết, đây là năm thứ 10 chương trình ra mắt khán giả, và cũng chính thức đổi tên từ Người dẫn chương trình truyền hình thành Người dẫn chương trình 2013 với hàm ý mở rộng, hướng đến tất cả các đối tượng và hình thức dẫn chương trình khác nhau, không riêng gì mảng truyền hình như trước đây.

Với những nội dung đổi mới, Người dẫn chương trình 2013 đã gặt hái được những thành công nhất định, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả và phát hiện được các nhân tố mới, tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Anh Thư

>> MC Trấn Thành làm cố vấn cho 'Én vàng
>> Nguyễn Thị Khánh Ly đoạt Én vàng
>> Đêm chọn “Én vàng”
>> Én vàng 2012" công bố 8 gương mặt vào chung kết
>> Người dẫn chương trình truyền hình 2011: Trần Hạnh Phúc đoạt Én vàng
>> Nguyễn Thị Huỳnh Giao giành “Én vàng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.