Lấy bằng đại học HELP tại Việt Nam

22/10/2013 04:50 GMT+7

Ngày 14.10 vừa qua, lễ khai giảng chương trình cử nhân kinh doanh liên kết giữa Đại học Tài chính - Marketing (UFM) và Đại học HELP (Malaysia), niên khóa 2013 - 2014 đã tổ chức tại TP.HCM với sự có mặt của đại diện nhiều bộ, ban ngành, Lãnh sự quán Malaysia, báo đài... cùng hàng trăm sinh viên trúng tuyển chương trình.

 PGS-TS Hoàng Trần Hậu - Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing và ông Stephen Wu - Phó hiệu trưởng Trường ĐH HELP, Malaysia trong lễ khai giảng ngày 14.10 vừa qua - Ảnh: Trung tâm hợp tác quốc tế - Trường Đại học Tài chính - Marketing
PGS-TS Hoàng Trần Hậu - Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing và ông Stephen Wu
- Phó hiệu trưởng Trường ĐH HELP, Malaysia trong lễ khai giảng ngày 14.10 vừa qua
- Ảnh: Trung tâm hợp tác quốc tế - Trường Đại học Tài chính - Marketing

Bằng chính quy được công nhận rộng rãi trên thế giới

Với tư cách là một trong những cơ sở giáo dục ĐH và sau ĐH hàng đầu tại Malaysia, ĐH HELP hiện đã và đang cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao đến bậc tiến sĩ, được công nhận rộng rãi trên phạm vi toàn cầu. Sự khác biệt của HELP đến từ uy tín về học thuật với các tổ chức quốc tế (AUQA, QAA, ACCA, CPA, IACEW, ISCA, MQA…) cùng những trường ĐH hàng đầu tại Anh, Úc, Mỹ... Đặc biệt, sinh viên (SV) tốt nghiệp cử nhân kinh doanh chuyên ngành kế toán sẽ được miễn hoàn toàn một số môn khi theo học các chứng chỉ kế toán, kiểm toán quốc tế như CPA, ACCA… Thực tế, với tấm bằng cử nhân từ HELP, rất nhiều SV đã thành công khi tiếp tục theo học tại những trường danh tiếng nhất trên thế giới như ĐH Harvard - Mỹ, ĐH Cambridge, ĐH Oxford - Anh (bậc thạc sĩ), ĐH Chicago (bậc tiến sĩ)…

 

Nhà trường hiện đang tuyển sinh Khóa 2, dự kiến khai giảng tháng 12.2013.

Chi tiết liên hệ Trung tâm hợp tác quốc tế - P.504B, số 2C, Phổ Quang, Q.Tân Bình; ĐT: 08.084768; Đường dây nóng: 0949121921,0909734206, 0983373450; Email: cic@ufm.edu.vn

Website: www.cic.ufm.edu.vn

Theo đó, học tập tại HELP không chỉ mở ra những lựa chọn đa dạng về ngành học, lĩnh vực nghiên cứu mà còn mang đến những cơ hội tuyển dụng, phát triển sự nghiệp tuyệt vời cho sinh viên.

Tại Việt Nam, Trường ĐH Tài chính - Marketing đã trở thành đối tác tin cậy và trách nhiệm của Trường ĐH HELP để xây dựng và đào tạo chương trình cử nhân kinh doanh gồm 4 chuyên ngành: tài chính, kế toán, marketing và kinh doanh quốc tế. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hệ thống đào tạo quy chuẩn quốc tế với văn bằng được Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam cấp phép và công nhận (theo Quyết định số 2966/QĐ-BGD-ĐT).

Ưu điểm nổi trội của chương trình

Điểm nổi bật của chương trình này là SV học tại Việt Nam sẽ có tấm bằng chính quy tương tự như các SV học tập tại trụ sở chính ở Malaysia. Các em có nhiều mô hình để lựa chọn: 2+2 (2 năm học tại UFM, 2 năm học tại HELP, Malaysia.), 3+1 (3 năm học tại UFM, 1 năm học tại HELP, Malaysia) hay 4+0 (học hoàn toàn tại UFM).

Chương trình này được cả 2 trường đầu tư rất chu toàn về đội ngũ giảng viên.  

Ngay năm nhất, để đạt trình độ tiếng Anh IETLS 5.5, các em sẽ được trau dồi khả năng Anh ngữ với giảng viên bản ngữ (từ Anh, Mỹ…) theo giáo trình cập nhật tiên tiến cùng phương tiện - trang thiết bị hiện đại. Từ năm thứ 2 trở đi, khi bước vào giai đoạn học các môn chuyên ngành, các em đã có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo, dễ dàng tiếp thu bài học với giảng viên của Trường HELP ở tất cả các môn.

Ngoài ra, SV có kết quả học tập tốt sẽ có cơ hội chuyển tiếp lấy bằng cử nhân chính quy của các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như Đại học Griffith (Úc), Đại học East London (Anh)... Đặc biệt, để lấy được bằng cử nhân Anh quốc (Đại học East London), SV có thể chọn hoàn thành chương trình chuyển tiếp này tại Anh (cơ sở của Đại học East London) hoặc học ngay tại Malaysia (cơ sở của HELP) với mức chi phí tiết kiệm hơn nhiều.

Tiến sĩ Phạm Hữu Hồng Thái, Phó hiệu trưởng UFM, cho biết: “Nhờ những ưu thế đặc biệt như bằng cấp quốc tế, chất lượng giảng dạy tốt, khả năng chuyển tiếp lấy bằng cử nhân quốc tế tại Anh, Úc với chi phí thấp, SV được trau dồi ngoại ngữ thành thục trước khi vào học chuyên ngành...”.

Trong ảnh là Joel Wong - SV chuyên ngành kế toán tại HELP - đã xuất sắc vượt qua 188 đối thủ, đại diện Malaysia tham dự vòng chung kết Cuộc đua tìm kiếm chuyên viên thuế tiềm năng toàn cầu (The EY Young Tax Professional of the year - YTPY) tổ chức tại Đan Mạch bởi Công ty Ernst & Young - một trong 4 tập đoàn kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới.

SV chuyên ngành kế toán tại HELP

Y Linh

>> Điểm trúng tuyển NVBS ĐH Quốc tế, ĐH Tài chính Marketing
>> Điểm chuẩn Trường ĐH Tài chính Marketing

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.