Mục sở thị chiếc laptop mỏng 9,9 mm - VAIO Tap 11 mới

11/12/2013 05:40 GMT+7

VAIO Tap 11 xứng đáng làm đại diện của dòng laptop doanh nhân sang trọng, bởi sự hoàn hảo từ thiết kế cho đến những trải nghiệm nghe, nhìn, giải trí.

Thiết kế tiện ích bậc nhất

Cùng mang triết lý thiết kế OmniBalance danh tiếng của Sony, nếu bạn từng ấn tượng với vẻ ngoài tinh tế của Sony Xperia Z1, Xperia Z Ultra thì VAIO Tap 11 cũng chú trọng đến một thiết kế cân bằng, tiện ích. Là laptop lai máy tính bảng mỏng nhất thế giới với bề dày 9,9 mm nhưng đồng thời VAIO Tap 11 vẫn trông thật chắc chắn với các góc bo khéo léo cùng lớp vỏ hợp kim bền bỉ. Thân máy vuông vức, phối màu hợp lý đem đến vẻ đẹp hài hòa cho chiếc laptop này khi nhìn từ bất cứ góc độ nào. 

VAIO Tap 11
VAIO Tap 11 kiêu hãnh cùng thiết kế OmniBalance tinh tế

VAIO Tap 11 có kích thước màn hình 11,6 inch, trọng lượng 780 g, nếu bao gồm bàn phím rời không dây thì cũng chỉ ở mức 1,1 kg. Vẻ ngoài nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng mang VAIO Tap 11 mọi lúc mọi nơi như một người đồng hành đắc lực. Với tùy chọn chống lưng nghiêng trong khoảng 115 - 130 độ, bạn có thể dựng màn hình ngang tầm mắt trong tư thế thoải mái nhất.

 VAIO Tap 11
Góc nhìn linh hoạt mà VAIO Tap 11 đem lại cho người dùng

Cấu hình phần cứng ấn tượng

Vi xử lý Intel Core i5 Haswell thế hệ mới nhất là nền tảng giúp VAIO Tap 11 đảm đương được cả những tác vụ làm hình ảnh Photoshop, video editing đơn giản. RAM dung lượng cao và ổ cứng tinh thể rắn SSD cho tốc độ khởi động nhanh chóng chỉ 3-7 giây.

Bên cạnh đó, VAIO Tap 11 còn nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các laptop cùng cấu hình. Đầu tiên là màn hình Full HD sử dụng công nghệ Triluminos tương tự như trên TV Bravia của Sony sẽ cho dải màu sắc tương phản tốt và rực rỡ hơn. Triluminos không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí mà còn cả những công việc liên quan đến hình ảnh. Công nghệ OptiContrast Panel giảm thiểu tối đa độ trễ của ngòi bút cảm ứng, mang đến giải pháp “sổ tay ghi chú” thay thế bút và giấy cho người dùng. Cuối cùng là công nghệ âm thanh xLOUD, ClearAudio+ có thể tạo âm thanh surround cho tai nghe và camera có cảm biến Exmor for PC 8 megapixel cho chất lượng ảnh chụp cực cao.

VAIO Tap 11
 “Sổ tay ghi chú” VAIO Tap 11 được trang bị công nghệ OptiContrast và bút stylus mang lại trải nghiệm như thật

Trải nghiệm sự hoàn hảo

Mỏng, nhẹ, dễ mang theo và cấu hình cao, VAIO Tap 11 còn có thể thay thế các công cụ như tablet, sổ tay, máy ảnh để trở thành một thiết bị làm việc và giải trí duy nhất của bạn. Trên nền tảng Windows 8, bạn có thể dễ dàng chọn và cài đặt cho mình một vài trong hàng ngàn ứng dụng tiện ích từ Windows Store để trải nghiệm và khám phá mỗi ngày.

 VAIO Tap 11
Ứng dụng từ Windows Store sẽ mở ra vô vàn các tiện ích thú vị

Đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, VAIO Tap 11 sẽ là công cụ đắc lực trong bất kỳ trường hợp nào. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop đa năng với vẻ ngoài tinh tế.

VAIO Tap 11

Tìm hiểu thông tin chi tiết và giá bán của sản phẩm tại: http://www.sony.com.vn/product/svt11215sg

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.