Ngô Trác Hy, Dương Di giao lưu văn hóa tại Việt Nam

13/11/2013 15:46 GMT+7

(TNO) Hai diễn viên TVB rất được khán giả Việt Nam yêu thích là Dương Di và Ngô Trác Hy đã chính thức nhận lời mời sang Việt Nam tham gia chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa, đấu giá từ thiện.

(TNO) Hai diễn viên TVB rất được khán giả Việt Nam yêu thích là Dương Di và Ngô Trác Hy đã chính thức nhận lời mời sang Việt Nam tham gia chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa, đấu giá từ thiện.

>> TVB sẽ thu nhận các nghệ sĩ của đài HKTV?
>> TVB 'níu kéo' Xa Thi Mạn với thù lao 50 triệu nhân dân tệ?

 
Dương Di và Ngô Trác Hy


Đây là một phần trong chuỗi chương trình do kênh truyền hình SCTV và Đài Truyền hình TVB International phối hợp tổ chức.

Theo đó, hai diễn viên TVB Ngô Trác Hy và Dương Di sẽ tham gia vào đêm giao lưu văn hóa, đấu giá từ thiện diễn ra vào ngày 3.12 tại TP.HCM.

Trong chương trình này, mỗi diễn viên sẽ hát 2 ca khúc như món quà gửi đến những khán giả đã quan tâm, ủng hộ và yêu mến họ trong suốt thời gian qua.

Đêm giao lưu này còn có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ Việt Nam như quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm, ca sĩ Hồ Trung Dũng, quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải…

Bên cạnh đó là sự góp mặt của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm…

Điểm sáng của chương trình là phần quyên góp từ thiện cho Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm giúp đỡ cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh bất hạnh tại Việt Nam.

Dương Di và Ngô Trác Hy sẽ đáp chuyến bay sang Việt Nam vào sáng 3.12. Sau khi tham gia đêm giao lưu ca nhạc vào buổi tối cùng ngày, cả hai sẽ tiếp tục có buổi giao lưu trực tiếp với khán giả vào ngày 4.12, cũng tại TP.HCM.

Ngoài Dương Di, Ngô Trác Hy, chương trình dự kiến còn có sự tham gia của nữ diễn viên Xa Thi Mạn. Hiện cô đang trong quá trình sắp xếp công việc.

Ngô Trác Hy được mệnh danh là một trong bốn “Tứ đại tài tử” mới của TVB. Anh từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Duyên tình Tây Sương, Học cảnh hùng tâm, Sóng gió khách sạn, Học cảnh truy kích...

Dương Di cũng là gương mặt rất được khán giả Việt yêu thích với các bộ phim: Pháp luật vô hình, Danh viện vọng tộc, Giải mã nhân tâm 2… và đặc biệt là Cung tâm kế đóng cùng Xa Thi Mạn.


Dương Di trong phim Cung tâm kế từng gây sốt ở Việt Nam


Ngô Trác Hy trong phim Căn hộ trong mơ

Thiên Hương
Ảnh: TVB

>> Ngô Trác Hy: "lô cốt" khó tấn công
>> Mông Gia Tuệ đóng phim mới cho đối thủ của TVB
>> Hết thời, TVB tung nhiều chiêu câu khách
>> Thái Thiếu Phân bảo vệ TVB
>> Sao thành danh từ TVB...
>> Hơn 200 nhân viên TVB đòi tăng lương
>> Hòn ngọc của TVB
>> “Sao” TVB rủ nhau tái xuất
>> Ai sẽ thắng trong cuộc chiến giữa TVB và ATV ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.