Những điều bạn chưa biết về sữa đậu nành đóng hộp

14/10/2013 05:30 GMT+7

Sữa đậu nành đóng hộp hiện nay khá phổ biến vì có rất nhiều ưu điểm thấy rõ như an toàn vệ sinh thực phẩm, tiện lợi dễ mang đi và dễ uống. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, sữa đậu nành đóng hộp còn có nhiều lợi ích vượt trội khác.

Những điều bạn chưa biết về sữa đậu nành đóng hộp 1 

Nếu tự nấu ở nhà, chất saponin trong đậu nành thường gây hiện tượng sôi giả, sữa mới sôi ở khoảng 80oC liền trào ra ngoài khiến bạn nhầm sữa đã chín. Đậu nành còn sống có chứa nhiều chất không tốt cho sức khỏe. Ví dụ, lượng a-xít phytic cao ức chế cơ thể hấp thụ can-xi, ma-giê, đồng, sắt và kẽm. Chất trypsin ảnh hưởng tiêu hóa chất đạm gây đau bụng, đầy hơi, buồn nôn. Ngoài ra, do chưa sôi kỹ nên vi khuẩn khó bị tiêu diệt hoàn toàn khiến sữa dễ hỏng sau 2-3 giờ nếu không bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Trong khi đó, sữa đậu nành đóng hộp được tiệt trùng ở nhiệt độ 137-1400C nên triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn và enzyme có hại, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất hiện đại còn mang đến cho sữa đậu nành đóng hộp nhiều lợi ích vượt trội khác mà phần lớn những phụ nữ “kỹ tính” cũng chưa biết tới. Vì vậy, hãy cùng khám phá những lợi ích nổi bật của sữa đậu nành đóng hộp.

Những điều bạn chưa biết về sữa đậu nành đóng hộp 2 

 

Vinasoy là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong nước với gần 80% thị phần sữa đậu nành đóng gói bao bì giấy và dẫn đầu ở tất cả các khu vực thị trường (theo kết quả nghiên cứu thị trường tháng 8.2013 của Công ty Nielsen). Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm sữa đậu nành Fami được người tiêu dùng yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, còn sữa đậu nành Vinasoy giàu protein và isoflavone, giúp đẹp da, đẹp dáng, ngừa ung thư. Đặc biệt, các sản phẩm của Vinasoy hoàn toàn không có chất bảo quản và rất an toàn.

Tối ưu lượng đạm

Hiện nay một số nhà sản xuất sữa đậu nành đóng hộp sử dụng công nghệ Tetra Alwin Soy, công nghệ trích ly hiện đại hàng đầu thế giới, giúp tách chiết tối đa, đảm bảo giữ đến 80% lượng đạm và chất isoflavones có trong đậu nành. Nếu tự vắt tay, bạn sẽ khó chắt lọc hết những tinh chất quý giá này trong đậu nành. Lượng đạm từ đậu nành rất có lợi cho sức khỏe, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa loãng xương và ung thư, còn isoflavone tốt cho sinh lý nữ, giúp đẹp da, dáng.

Công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo giữ đến 80% đạm đậu nành - tốt cho tim mạch, ngăn ngừa loãng xương và ung thư

Thơm ngon chất lượng 

Với công nghệ tiên tiến, sữa đậu nành đóng hộp đã soán ngôi “ngon sánh mịn” của đậu nành tự nấu. Sữa đậu nành đóng hộp có quy trình tuyển lựa nguyên liệu kỹ lưỡng, sản xuất khép kín, hoàn toàn tự động giúp bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm. Chất lượng triệu hộp như một và liên tục được kiểm định.

Vô trùng - không chất bảo quản

Nhiều người nghĩ sản phẩm đóng gói muốn để lâu phải dùng chất bảo quản. Điều này chỉ đúng với sản phẩm kém chất lượng. Với thương hiệu uy tín, nhà sản xuất vô trùng sữa đậu nành bằng công nghệ xử lý tiệt trùng UHT ở nhiệt độ 137-1400C trong 4-6 giây, sau đó làm lạnh ngay và đóng gói trong bao bì giấy sáu lớp của Tetrapak. Công nghệ này đảm bảo sữa đậu nành vô trùng và không bị ô-xy hóa đến sáu tháng mà không cần chất bảo quản.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Vinasoy cung cấp miễn phí sữa đậu nành can xi cho học sinh
>> Các “căn bệnh thời đại” và liệu pháp hiệu quả từ sữa đậu nành
>> “Kết bạn” với máy làm sữa đậu nành
>> Ra mắt sữa đậu nành Vinasoy, công thức tối ưu cho sắc vóc rạng ngời của phụ nữ
>> Uống sữa đậu nành mỗi ngày giúp giảm bốc hỏa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.