Dũng Hà bất ngờ rút khỏi 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam'

16/10/2013 18:30 GMT+7

(TNO) Gây bất ngờ khi tham gia cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam nhưng mới đây cựu thí sinh Giọng hát Việt 2012 Dũng Hà lại đột ngột rút lui khỏi cuộc thi này.

(TNO) Gây bất ngờ khi tham gia cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam nhưng mới đây cựu thí sinh Giọng hát Việt 2012 Dũng Hà lại đột ngột rút lui khỏi cuộc thi này.


Dũng Hà (trái) trong vòng Sơ tuyển 2 cuộc thi 
Ngôi sao thiết kế Việt Nam - Ảnh: BTC

>> Nhiều 'người quen' dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013

Chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã trải qua 2 vòng sơ tuyển và chuẩn bị bước vào vòng trình diễn trực tiếp với sự tham gia của 12 thí sinh, diễn ra từ ngày 19.10.

Tuy nhiên, trước ngày lên sóng, ban tổ chức cuộc thi bất ngờ thông báo thí sinh Dũng Hà đã tuyên bố rút khỏi chương trình này.

Dũng Hà được biết đến nhiều từ sau cuộc thi Giọng hát Việt và là giọng hát khá nổi trội của đội Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó anh từng khá thành công tại cuộc thi (về thời trang) Vietnam Collection Grand Prix 2001. Việc tham gia chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam cũng là cách anh đánh dấu sự trở lại của mình trong lĩnh vực thiết kế thời trang.


Thí sinh Dũng Hà - Ảnh: BTC 

Chia sẻ về lý do đột ngột rút khỏi cuộc thi này, Dũng Hà tâm sự: “Trước khi tham gia chương trình tôi đã có lịch trình với một bộ phim. Nhưng lúc đấy, tôi nghĩ rằng mình có thể thu xếp được vì thật sự tôi rất háo hức với cuộc thi này. Đến sát ngày tôi vẫn nghĩ rằng mình sẽ thu xếp được, sẽ có cách nào đó để làm được 2 lịch trình nhưng cuối cùng… vẫn là không thể”.

Dũng Hà cũng cho biết việc rút khỏi chương trình là quyết định khá khó khăn với anh. Tuy nhiên, vì bộ phim mà anh đã ký hợp đồng trước đó tăng thêm nhiều phân đoạn và yêu cầu thời gian nhiều hơn nên Dũng Hà đành lỡ hẹn với Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Được biết, hiện tại, Dũng Hà đang tham gia bộ phim truyền hình Bếp hát cùng Phương Thanh, Lam Trường, Lều Phương Anh…

Với việc Dũng Hà rút khỏi cuộc thi, Ngôi sao thiết kế Việt Nam chỉ còn lại 11 thí sinh tranh tài cùng nhau. Chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 19.10 trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013' lộ diện dàn giám khảo danh tiếng
>> Khởi động Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Khi ngôi sao thiết kế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.