Giọng hát Việt: Quốc Trung 'phản pháo' Đàm Vĩnh Hưng

18/11/2013 08:42 GMT+7

(TNO) Ngoài chuyện chọn ra top 8 thí sinh, đêm liveshow 6 Giọng hát Việt diễn ra tối 17.11 tại TP.HCM còn 'nóng' lên bởi sự tranh cãi có phần gay gắt giữa huấn luyện viên Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng.

>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hot boy

 


Màn trình diễn của Ngọc Trâm làm dấy lên tranh cãi giữa Quốc Trung và Mr Đàm

Trong liveshow 6, khi được mời nhận xét về tiết mục của Ngọc Trâm, huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc lời khen ngợi học trò của mình. Anh cho rằng Ngọc Trâm đã thể hiện rất tốt ca khúc Những ngày yêu như mơ, không chỉ đáp ứng phần nghe mà còn là phần nhìn của khán giả.

Trong đêm thi này, Ngọc Trâm đã thoát khỏi hình ảnh "công chúa pop ballad" để kết hợp những vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc sôi động. Tuy nhiên, sự đột phá của Ngọc Trâm đã vấp phải ý kiến trái chiều từ HLV Quốc Trung.

Vị HLV này nhận xét: "Những động tác 18+ này không cần thiết và không nên dành cho một thí sinh mới 17 tuổi như Ngọc Trâm".

HLV Hồng Nhung cũng cho rằng không cần đến vũ đạo, Ngọc Trâm vẫn có thể tỏa sáng.


HLV Quốc Trung cho rằng những động tác 18+ này không cần thiết và không phù hợp với Ngọc Trâm

Dù vậy, HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mực bảo vệ thí sinh của mình. Anh cho rằng vũ đạo là cần thiết để Ngọc Trâm hướng đến hình ảnh một ca sĩ giải trí và rằng mỗi người có mỗi cái nhìn khác nhau về nghệ thuật.

Sự việc không dừng lại ở đó khi HLV Quốc Trung tỏ thái độ không đồng ý và buông ra một câu: "Quan điểm về nghệ thuật có thể khác nhau nhưng giáo dục và văn hóa thì phải tương đồng".

Đặc biệt, vào gần cuối chương trình, HLV Đàm Vĩnh Hưng còn cố gắng nhắc lại những tranh cãi này và cho rằng anh và Quốc Trung không phải "ghét nhau" như nhiều người tưởng mà chỉ là "mỗi người có quan điểm riêng".

Tuy nhiên, vị HLV này không chịu thua khi phản pháo lại rằng: "Tôi thấy nói về giá trị giáo dục hay văn hóa là không cần thiết vì nếu ai cũng được giáo dục giống như nhau, được giáo dục tới nơi tới chốn thì mọi người đều là Quốc Trung cả rồi".


HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi thấy nói về giá trị giáo dục hay văn hóa là không cần thiết..."

Sự tranh cãi giữa hai HLV này đã được cư dân mạng bàn tán sôi nổi, trong đó khá nhiều ý kiến đồng tình cùng HLV Quốc Trung, cho rằng Mr Đàm dù khuyên thí sinh của mình lắng nghe ý kiến của các HLV khác nhưng bản thân anh lại luôn tìm cách phản bác lại những ý kiến trái chiều với mình.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng HLV Quốc Trung quá khắt khe và hoài nghi rằng đây chỉ là chiêu trò của chương trình, cố tình tạo kịch tính để "hâm nóng" lại chương trình.

Thiên Hương
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt: Choáng với tạo hình 'bán nam, bán nữ' của thí sinh
>> Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh
>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với Âu Bảo Ngân
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.