Những sai lầm phụ nữ dễ mắc phải khi ly hôn

13/11/2013 15:05 GMT+7

(TNO) Nhiều phụ nữ khi nghe chồng đòi ly hôn thì nổi cơn tự ái khiến họ dễ phạm những sai lầm lớn, có thể gây ra nhiều rắc rối về sau.

 Các chị em thật bình tĩnh khi quyết định ly hôn - Ảnh: Shutterstock
Các chị em nên thật bình tĩnh khi quyết định ly hôn - Ảnh: Shutterstock

Luật sư chuyên xử lý các vụ ly hôn Randall Kessler ở thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ) tiết lộ một số sai lầm lớn mà các chị em dễ mắc phải trong các vụ ly hôn, theo boldsky.com.

Trước hết, bạn không nên hoảng sợ mà cần giữ bình tĩnh, lên mạng tìm hiểu tất cả những gì bạn cần biết. Bạn nên gặp luật sư để tìm hiểu những quyền của mình. Theo Kessler, phụ nữ nên nhớ rằng họ sẽ không bị đuổi ra khỏi nhà ngay lập tức chỉ vì chồng họ không còn trả tiền thuê nhà hoặc tiền thế chấp ngân hàng. Các chị em cũng không nên vội đồng ý mọi sự sắp đặt của chồng khi chưa sẵn sàng.

Thứ hai, bạn không nên lấy tiền túi để thuê luật sư vì bạn cần để dành chi cho dịp khác. Thay vào đó, bạn nên xem liệu có thể dùng thẻ tín dụng hay không.

Tiếp đến, bạn không nên ngoại tình ngay cả khi chồng của bạn có mối quan hệ như vậy. Theo luật sư Kessler, phụ nữ ngoại tình sẽ như “đổ thêm dầu” vào ngọn lửa ly hôn. Khi người chồng biết vợ họ cũng có bồ sẽ dễ tức giận, gây khó dễ mọi thứ và người phụ nữ sẽ chịu nhiều bất lợi.

Kessler khuyên các chị em không nên đòi tiền khi chưa soạn thảo ngân sách trợ cấp. Bạn cần phải lập ngân sách chi tiêu để tất cả các nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.

Huỳnh Thiềm

>> Khổ vì ly hôn chồng ngoại
>> Ly hôn với người đang bị phạt tù
>> Ly hôn nhưng vẫn chung nhà
>> Ly hôn không cần ra tòa ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.