Ngành y tế không thể nói không biết

25/10/2013 03:15 GMT+7

Các bài viết về vụ bác sĩ thẩm mỹ gây chết người rồi vứt xác xuống sông Hồng đăng trên Thanh Niên trong 2 ngày qua đã gây phẫn nộ trong bạn đọc. Nhiều ý kiến cũng cho rằng ngành y tế không thể phủi bỏ trách nhiệm trong vụ việc này.

Các bài viết về vụ bác sĩ thẩm mỹ gây chết người rồi vứt xác xuống sông Hồng đăng trên Thanh Niên trong 2 ngày qua đã gây phẫn nộ trong bạn đọc. Nhiều ý kiến cũng cho rằng ngành y tế không thể phủi bỏ trách nhiệm trong vụ việc này.

Đùn đẩy lòng vòng

Xảy ra hậu quả nghiêm trọng do để phòng khám hoạt động chui thì thủ trưởng cơ quan quản lý y tế phải chịu trách nhiệm. Cơ quan quản lý nhà nước, quản lý ngành không thể nói rằng “do họ hoạt động chui nên chúng tôi không biết”.

Võ Thị Thanh Trang
(trangvo54@yahoo.com)

Sai phạm trong quản lý

Nếu cán bộ có lương tâm, biết sống vì dân thì làm sao ông Tường treo được biển hiệu thẩm mỹ viện to tướng như thế, và làm sao ông ta hoạt động được khi chưa có giấy phép?

Nguyễn Hải
(hainguyen_cotrang@yahoo.com)

Lỗi ở thanh tra y tế

Có những phòng mạch nhỏ xíu, mở trong hẻm nhỏ, chưa có giấy phép, thanh tra y tế đã biết ngay, vậy mà cơ sở này to lớn đến vậy, hoạt động gần 6 tháng lại không bị ai kiểm tra, xử lý?

Vũ Khắc Vi
(khacvingonhan@yahoo.com)

 Nguyễn Thị Loan d Là người dân, khi thấy thẩm mỹ viện Cát Tường bề thế như vậy lại do một bác sĩ ở Bệnh viện Bạch Mai đảm nhận thì ai không tin tưởng? Vậy mà sự thể xảy ra lại quá đau lòng.

Nguyễn Thị Loan
(TP.Biên Hòa, Đồng Nai)

Tại sao trên trang mạng của Sở Y tế Hà Nội, Bộ Y tế không liệt kê các cơ sở y tế có giấy phép cũng như những cơ sở chưa có giấy phép, đang hoạt động chui để người dân tìm hiểu?

Nguyễn Đình Việt
(Q.1, TP.HCM)

 Nguyễn Đình Việt

Thanh Đông
(thực hiện)


Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị lên tiếng vụ bác sĩ vứt xác bệnh nhân xuống sông
>> Bộ Y tế lên án hành vi bác sĩ vứt xác bệnh nhân phi tang
>> Tạm đình chỉ công tác bác sĩ vứt xác nạn nhân xuống sông
>> Vụ bác sĩ vứt xác nạn nhân xuống sông: Không thể chối bỏ trách nhiệm quản lý ngành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.