Ngày hội sáng tạo

15/10/2013 10:30 GMT+7

Ngày hội sáng tạo Ngành GD-ĐT TP.Đà Nẵng do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Đà Nẵng, Sở GD-ĐT, Sở Khoa học - Công nghệ, ĐH Đà Nẵng và Thành đoàn Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức đã thu hút đông đão học sinh tham gia (ảnh).

Ngày hội sáng tạo Ngành GD-ĐT TP.Đà Nẵng do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Đà Nẵng, Sở GD-ĐT, Sở Khoa học - Công nghệ, ĐH Đà Nẵng và Thành đoàn Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức đã thu hút đông đão học sinh tham gia (ảnh).

Ngày hội sáng tạo

30 gian hàng trưng bày nhiều mô hình, giải pháp sáng tạo của thầy và trò các trường học trên địa bàn TP.Đà Nẵng. Ngoài 150 sản phẩm đăng ký dự thi sản phẩm sáng tạo, trong đó ngành GD&ĐT có 146 sản phẩm, còn có 297 sản phẩm đăng ký chấm chọn đồ dùng dạy học tự làm. Đà Nẵng là địa phương luôn dẫn đầu về số lượng các mô hình, ý tưởng tham gia cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc và luôn nằm trong tốp dẫn đầu của cả nước về số lượng cũng như chất lượng đoạt giải. Ngày Hội sáng tạo ngành GD-ĐT TP là hoạt đồng nhằm khuyến khích phong trào sáng tạo khoa học kỹ thuật, tôn vinh các cá nhân, tập thể đã có nhiều đóng góp trong các Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc và TP Đà Nẵng, hội thi Robocon, đồng thời tạo điều kiện để các tác giả giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực hiện sản phẩm sáng tạo.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.