Chém chết chồng vì đòi dẫn vợ bé về nhà sống chung

09/01/2014 13:37 GMT+7

(TNO) Sáng 9.1, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Ngô Thị Hồng Thắm (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) 8 năm tù về tội “giết người”.

(TNO) Sáng 9.1, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Ngô Thị Hồng Thắm (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) 8 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Thắm và anh Nguyễn Thanh T. là vợ chồng. Cả hai đã có một con chung.

Khoảng năm 2012, hai vợ chồng Thắm nảy sinh mâu thuẫn, thường cự cãi nhau vì Thắm nghi ngờ anh T. có vợ bé.

Có lần anh T. đã đánh chửi và đuổi Thắm ra khỏi nhà. Thắm bỏ về sống tại nhà mẹ ruột (ở quận 6, TP.HCM) khoảng 1 tháng thì quay về.

Tối 15.2.2013, anh T. đưa chị T.N.T.T (24 tuổi) về nhà giới thiệu là vợ bé của T. và đề nghị vợ lớn và vợ bé cùng chung sống dưới một mái nhà. Thắm phản ứng và không đồng ý. Tức giận, anh T. và cô gái dẫn nhau bỏ đi.

Sáng hôm sau, anh T. về nhà, Thắm tiếp tục năn nỉ anh T. đừng đưa T.N.T.T về nhà nữa thì anh T. không đồng ý dẫn đến cãi nhau.

Sau đó, anh T. đánh vào mặt Thắm hai cái rồi bỏ vào phòng ngồi sử dụng điện thoại. Thắm tức giận xuống bếp lấy một con dao, chém một nhát vào cổ bên trái của chồng. Anh T. đứng dậy định đánh Thắm nên Thắm chém thêm một nhát nữa làm anh T. té nằm xuống sàn, bất tỉnh và sau đó tử vong.

Sau đó, Thắm đến Công an phường 14, quận 6 đầu thú.

Tại tòa, Thắm khai tức giận vì bị anh T. đánh xây xẩm mặt mày, cùng với việc thấy chồng nằm nhắn tin cho vợ bé nên không kiểm soát được mình nên gây ra hậu quả trên.

HĐXX nhận định anh T. cũng có một phần lỗi nhưng hành vi của Thắm là nguy hiểm cho xã hội, gây ra hậu quả nghiêm trọng nên tuyên án như trên và buộc bị cáo Thắm phải bồi thường 127 triệu đồng tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần cho gia đình bị hại.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Lãnh án vì giết chồng cũ của vợ
>> Bắt đồng phạm trong vụ giết chồng vứt xác phi tang
>> Án chung thân cho kẻ giết chồng
>> Rùng rợn vụ án giết chồng để theo người tình
>> 3 lần thuê sát thủ giết chồng, chồng vẫn tha thứ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.