Cháy nhà máy ở Ấn Độ, 6 người chết thảm

03/11/2013 15:24 GMT+7

(TNO) Một vụ cháy lớn đã diễn ra tại một nhà máy ở Ấn Độ, khiến 6 công nhân thiệt mạng. Một vài người trong số này bị mắc kẹt bên trong và thi thể bị cháy đen đến nỗi không thể nhận dạng.

(TNO) Một vụ cháy lớn đã diễn ra tại một nhà máy ở Ấn Độ khiến 6 công nhân thiệt mạng. Một vài người trong số này bị mắc kẹt bên trong và thi thể bị cháy đen đến nỗi không thể nhận dạng.

AFP ngày 3.11 cho biết vụ hỏa hoạn diễn ra tại một nhà máy sản xuất túi da cao ba tầng ở thủ đô New Delhi vào tối 2.11 (giờ địa phương).

“Chúng tôi đã đưa khoảng 20 người đi cấp cứu sau khi giải cứu họ. Sáu trong số những người này đã chết và có bảy người đã được xuất viện. Bảy người còn lại vẫn đang được điều trị”, một quan chức Ấn Độ giấu tên nói với AFP.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng họ thấy lửa cháy lan sang các cửa sổ nhà máy, trong khi công nhân bị kẹt phía trong la gào kêu cứu.

Một số cửa sổ bị bọc bằng lưới sắt buộc lực lượng cứu hỏa phải đi vòng để vào tòa nhà giải cứu các công nhân, tờ Times of India (Ấn Độ) cho biết.

Cảnh sát đã bắt giữ chủ nhà máy để thẩm tra, đồng thời mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Hoàng Uy

>> Hé lộ chân tướng nạn hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Cháy xe buýt ở Ấn Độ, 44 người thiệt mạng
>> Miền đông Ấn Độ lại hứng thiên tai, 48 người chết
>> Một bé gái Ấn Độ bị hiếp rồi thiêu sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.