Bánh bao Thọ Phát - Hơn 15 năm chinh phục khẩu vị người Việt

23/10/2013 05:00 GMT+7

Ai đó nói rằng, ẩm thực vốn không có biên giới và ngôn ngữ, cho nên ở bất cứ đâu bạn cũng có thể cảm nhận được một món ăn ngon và sức hấp dẫn của nó. Mặc dù, xuất hiện nhiều loại bánh mì, bánh ngọt được sản xuất theo hướng công nghiệp cũng như các loại bánh du nhập từ Phương Tây, nhưng bánh bao vẫn luôn là một món ăn được nhiều người yêu thích.

Bánh bao Thọ Phát – Hơn 15 năm chinh phục khẩu vị người Việt 1

Hiện trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất bánh bao nhưng chiếm thị phần lớn thì phải nói đến thương hiệu bánh bao Thọ Phát. Trưởng thành từ một tiệm bánh nhỏ với các sản phẩm bánh bao được chế biến bằng phương pháp truyền thống nhằm phục vụ cho người dân địa phương, đến nay, sau 15 năm phát triển, bánh bao Thọ Phát đã trở thành một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường. 

Chia sẻ về bí quyết làm nên tên tuổi của Thọ Phát, anh Vũ Phước Thọ - GĐ Công ty cho biết: “Kinh doan thực phẩm là một ngành khá nhạy cảm vì nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, do đó, để có được thành công như bây giờ, Thọ Phát đã phải tìm cho mình một hướng đi riêng. Bên cạnh sự đa dạng về chủng loại thì chất lượng, hương vị của sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.”

Bánh bao Thọ Phát – Hơn 15 năm chinh phục khẩu vị người Việt 2

Trước nhu cầu của thị trường, Công ty Thọ Phát đã mở rộng hoạt động sản xuất, đầu tư thiết bị công nghệ mới để cho ra đời các sản phẩm bánh bao chất lượng. Trong khi các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ chủ yếu áp dụng cách chế biến thủ công thì việc Thọ Phát kết hợp giữa bí quyết làm bánh truyền thống với công nghệ hiện đại được xem là bước đột phá, tạo nên thế mạnh riêng cho các sản phẩm bánh bao Thọ Phát trong quá trình chinh phục khách hàng. Chính việc áp dụng công nghệ sản xuất mới của Malaysia đã giúp Thọ Phát cho ra các sản phẩm bánh bao thơm ngon, hấp dẫn, không bị khai và không giống với các loại bánh bao khác trên thị trường.

Không chỉ tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, Thọ Phát còn liên tục nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm mới đa dạng. Điểm hấp dẫn của bánh bao Thọ Phát là ngoài lớp vỏ bánh mềm, thơm nức, thì nhân bánh với sự kết hợp của nhiều gia vị như thịt heo, mộc nhĩ, nấm hương, lạp xưởng, trứng cút, trứng vịt muối,…luôn đem lại cho mọi người cảm giác ngon miệng và không bị ngán. Bên cạnh các loại bánh bao nhân mặn, bánh bao nhân ngọt, bánh bao chay, Thọ Phát còn có há cảo, xíu mại khô, xíu mại nước và một sản phẩm mới nữa là món bánh bao kẹp thịt. 

Bánh bao Thọ Phát – Hơn 15 năm chinh phục khẩu vị người Việt 3

Bánh bao Thọ Phát – Hơn 15 năm chinh phục khẩu vị người Việt 4

Với lợi thế về bí quyết và công nghệ chế biến, Công ty Thọ Phát luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm bánh bao chất lượng, thơm ngon, đảm bảo VSATTP vì sức khỏe của người tiêu dùng.

Bạn sẽ không chỉ thấy các tiệm bánh bao Thọ Phát ở khắp các con phố của Sài Gòn mà còn thấy ở các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, mặt hàng bánh bao đông lạnh của Thọ Phát còn có mặt trong hệ thống các siêu thị (Big C, Co.op, Lotte, Maximark, Cirle K…) cũng như ở một số bệnh viện lớn (Từ Vũ, Hùng Vương, Chợ Rẫy), trường học và các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty còn cung cấp tủ, giao hàng tận nơi cho cá nhân với điều kiện dễ dàng.

Với những gì đã và đang thực hiện, Công ty CBTP Thọ Phát sẽ tiếp tục lớn mạnh và không ngừng chinh phục khẩu vị người Việt.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV CBTP Thọ Phát
ĐC: 78 Nguyễn Tri Phương, P.7, Q.5, TP.HCM
Tel: 08. 39231368 - 39231369     Fax: 08.39245569
Email: thophatfood@yahoo.com   Website: www.thophat.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Bánh bao bánh vạc
>> Bánh bao mít
>> Bánh bao, bánh ngọt Minh Hảo: Thêm ngon cho bữa ăn người Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.