Đầu tư máy bay hoạt động dạng taxi, thuê chuyến tham quan Hạ Long

16/10/2013 15:29 GMT+7

(TNO) Tập đoàn Thiên Minh (TMG) công bố việc mua lại 89% cổ phần chi phối của hãng hàng không Hải u và sẽ vận hành các chuyến bay thưởng ngoạn thắng cảnh vịnh Hạ Long.

(TNO) Tập đoàn Thiên Minh (TMG) công bố việc mua lại 89% cổ phần chi phối của hãng hàng không Hải u và sẽ vận hành các chuyến bay thưởng ngoạn thắng cảnh vịnh Hạ Long.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Trần Trọng Kiên, Tổng giám đốc TMG, cho biết trước mắt vào tháng 4.2014, TMG sẽ nhập về 2 máy bay caravan 12 chỗ ngồi và đến tháng 6 cùng năm chính thức bay chuyến đầu tiên dưới dạng taxi và charter (máy bay thuê chuyến). 89% cổ phần chi phối mà TMG mua lại của Hải u tương đương với vốn điều lệ 50 tỉ đồng.

Ngoài ra, TMG cũng đưa vào hoạt động hai khách sạn mới thuộc hệ thống khách sạn cao cấp Victoria Hotels and Resorts là Victoria Núi Sam Lodge ở Châu Đốc (An Giang) và Victoria Xienthong Palace ở Luang Prabang (Lào) sau khi mua lại.

TMG cũng ra mắt hai sản phẩm du lịch mới tại Đồng bằng sông Cửu Long là du thuyền Cái Bè Princess và du thuyền Sông Xanh Sampan. 12 du thuyền của hai hãng trên đã được TMG tiến hành đổi tên thương mại thành Victoria Cruises.

TMG là chủ sở hữu và quản lý 10 khách sạn, khu nghỉ dưỡng 3-4 sao gồm 730 phòng ở Việt Nam, Lào và Campuchia, trong đó có 5 khách sạn Victoria ở Việt Nam và một số công ty du lịch (Buffalo Tours, Chợ Lớn…), hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến www.ivivu.com liên doanh với Úc...

N.Trần Tâm

>> Hạ thủy du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long
>> Điều chỉnh phí thăm vịnh Hạ Long
>> Cấm tàu ra vịnh Hạ Long
>> Tăng phí tham quan vịnh Hạ Long từ 1.1.2014
>> Nghiêm cấm tàu du lịch nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long
>> Kỳ nghỉ hè trên du thuyền thăm vịnh Hạ Long dành cho du khách Sài Gòn
>> Tình nguyện viên quốc tế đến Vịnh Hạ Long
>> Hỗ trợ gia đình du khách bị nạn trên vịnh Hạ Long
>> Vụ tàu đâm nhau ở Vịnh Hạ Long: Hỗ trợ gia đình mỗi người chết 220 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.