Đón chờ lễ hội cùng Heineken: đẳng cấp mới với những bất ngờ thú vị

05/11/2013 05:20 GMT+7

Đúng như tinh thần của nhà sáng lập, Heineken không ngừng sáng tạo ra những sự kiện độc đáo và đột phá, chinh phục hàng triệu khán giả trên thế giới, giữ vững vị trí của một thương hiệu bia hàng đầu.

Alfred Heineken đã từng nói: “Heineken không chỉ là bia Heineken còn là niềm đam mê và sự sảng khoái”. Đúng như tinh thần của nhà sáng lập, Heineken không ngừng sáng tạo ra những sự kiện độc đáo và đột phá, chinh phục hàng triệu khán giả trên thế giới, giữ vững vị trí của một thương hiệu bia hàng đầu.

Những cuộc “cách mạng” về bao bì của thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ trên khắp thế giới, khi những thiết kế ấn tượng luôn đi cùng một hương vị tuyệt hảo, chất lượng thương hạng và những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Tháng 11 này, Heineken tiếp tục giới thiệu ra thị trường Việt Nam diện mạo lon mới đẳng cấp và sang trọng được thiết kế đặc biệt cho mùa lễ hội cuối năm. Mẫu thiết kế lon độc đáo này sẽ chính thức trở thành mẫu bao bì thống nhất trên 170 quốc gia, sau màn ra mắt đầy ấn tượng tại thị trường Việt Nam.

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong mẫu thiết kế lon mới chính là ngôi sao đỏ nổi bật ở vị trí bên hông trái của lon, biểu tượng cho chất lượng đích thực và đẳng cấp sang trọng của thương hiệu Heineken. Ngoài ra, toàn bộ phần nền của thân lon bằng chất liệu aluminium (nhôm) ánh bạc giúp lon Heineken trông hiện đại và nổi bật hơn nhưng vẫn giữ nguyên nét đặc trưng truyền thống của thương hiệu.

Việc ra mắt diện mạo lon mới sẽ giúp đưa Heineken lên một nấc thang cao hơn về tính cao cấp và biểu tượng nhưng vẫn luôn giữ nguyên chất lượng thượng hạng đồng nhất. Đặc biệt hơn nữa, việc ra mắt mẫu lon độc đáo này sẽ là sự mở đầu hoành tráng cho chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội”, sự kiện đang hâm nóng dần bầu không khí rộn ràng và náo nhiệt của mùa lễ hội cuối năm tại Việt Nam.

 
Đây cũng sẽ là mẫu bao bì thống nhất toàn cầu thay thế cho mẫu lon in nổi hiện tại của Heineken

Ngôi sao đỏ cũng chính là ý tưởng chủ đạo của chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội”: Tái hiện không khí lễ hội của 5 châu lục ngay trên đường phố Việt Nam, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm đón mùa lễ hội tưng bừng nhất trong năm cùng thế giới.

Hành trình độc đáo này sẽ kéo dài xuyên suốt từ tháng 11.2013 đến đầu tháng 1.2014 với 5 sự kiện hoành tráng tại các thành phố lớn: Đà Nẵng (9.11), Nha Trang (23.11), Cần Thơ (7.12) và kết thúc với 2 trải nghiệm ấn tượng tại TP.HCM và Hà Nội trong đêm 31.12, nơi các đoàn diễu hành đại diện cho năm châu lục sẽ tụ hội trong một sự kiện chào mừng năm mới lớn nhất từ trước đến nay.

Lần đầu tiên, người hâm mộ Heineken sẽ được sống trong một không gian lễ hội độc đáo chưa từng có tại Việt Nam và được trở thành những nghệ sĩ trình diễn tại các sự kiện.

Khán giả sẽ là những sứ giả của tinh hoa lễ hội từ các châu lục trên thế giới trong trang phục diễu hành được thiết kế riêng vô cùng ấn tượng, trên nền nhạc của những giai điệu đặc trưng và đầy sôi động của mỗi châu lục.

Không dừng lại đó, mỗi sự kiện lễ hội còn là một đại tiệc âm nhạc bùng nổ của các nghệ sĩ quốc tế kết hợp cùng nghệ thuật biểu diễn ánh sáng đỉnh cao.

Trong không gian lễ hội sang trọng mang đậm dấu ấn Heineken, khán giả sẽ có những giây phút thăng hoa đầy cảm xúc và bất ngờ với nhiều màn trình diễn tuyệt vời từ các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm lễ hội đặc biệt ấn tượng không thể bỏ qua trong năm 2013.

 
Hình ảnh mô phỏng đoàn diễu hành của châu u

Vào lúc 18 giờ 30 ngày 9.11 sắp tới, lễ hội đầu tiên trong chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” sẽ chính thức được khai mạc tại công viên Biển Đông - TP.Đà Nẵng.

Những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng độc đáo, và những khoảnh khắc rực rỡ nhất đến từ các đoàn diễu hành trong lễ hội này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên nhất.

Chương trình hiện đang thu hút hơn 400.000 thành viên đăng ký tham gia trên internet, và đang ngày càng “nóng” trên các mạng xã hội.

Để trở thành một trong những người may mắn được chọn trình diễn diễu hành, giành cơ hội nhận vé mời VIP của chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” ở Đà Nẵng và các thành phố lớn khác, đặc biệt là 40 suất tham dự những lễ hội quốc tế lớn nhất thế giới, ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể truy cập vào trang Facebook http://www.facebook.com/heineken hoặc website http://www.heineken.com/vn để bắt đầu tham gia và chia sẻ cùng bạn bè.

Sự kiện ra mắt diện mạo mới kết hợp với ý tưởng độc đáo của chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” năm nay một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của một thương hiệu bia dẫn đầu; đồng thời chứng minh cho nỗ lực không ngừng của Heineken trong việc đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế ấn tượng và sáng tạo, mang đậm dấu ấn của thương hiệu trong mùa lễ hội năm nay.

Minh Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.