Mở đại tiệc mừng... ly hôn

06/11/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã gây tranh cãi khi quyết định tổ chức đại tiệc để mừng việc kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của mình, báo Xiaoxiang Morning Herald đưa tin ngày 6.11.

Hành động của người đàn ông 42 tuổi họ Yang đã không nhận được sự đồng tình của nhiều bạn bè và người thân do ly dị được coi là điều cấm kỵ theo truyền thống của người Trung Quốc.

“Anh ta (Yang) có suy nghĩ riêng và chúng tôi cũng vậy. Anh ấy mời chúng tôi, nhưng sẽ rất khó xử nếu chúng tôi đến đó”, một người bạn của Yang nói.

Hơn 20 khách mời đã đến dự buổi tiệc nói trên tại một nhà hàng ở tỉnh Hồ Nam. Chủ nhà hàng cho biết ông không tin lời giải thích của Yang về lý do tổ chức tiệc cho đến khi người đàn ông này trưng ra một giấy xác nhận ly hôn chính thức.

Khách đến dự đã đốt pháo hoa, trong khi nhà hàng dựng mái vòm bằng bong bóng với một tấm biển mang dòng chữ “Ly hôn hạnh phúc cho ông Yang, sau cay đắng đến ngọt ngào”.

Một cư dân địa phương cho biết đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Yang và cặp đôi đã quyết định chia tay vào cuối tháng 10 sau khi thường xuyên đánh nhau suốt 2 năm qua.

Khang Huy - C.Nhung

>> Các cặp vợ chồng ở Bắc Kinh 'lũ lượt' ly dị để 'né' thuế
>> Đàn ông 'yếu đuối' hơn khi ly dị
>> Những nguyên thủ trên thế giới ly dị lúc còn tại nhiệm
>> Ly dị vì “thằng nhỏ” quá... nhỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.