Nexus 5 sớm 'cháy hàng'

01/11/2013 14:44 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi Google cho phép người dùng đặt mua trước mẫu Nexus 5 trên cửa hàng trực tuyến Google Play thì mẫu máy này đã hết hàng.

(TNO) Không lâu sau khi Google cho phép người dùng đặt mua trước mẫu Nexus 5 trên cửa hàng trực tuyến Google Play thì mẫu máy này đã hết hàng.


Nexus 5 đang trong tình trạng khan hiếm hàng - Ảnh: CNET 

Theo CNET ngày 1.11, mẫu Nexus 5 phiên bản 16 GB và 32 GB (với cả hai màu trắng và đen) trên Google Play đã hết hàng. Nếu muốn đặt mua tiếp, người dùng phải đợi đến lô hàng kế tiếp sẽ được cung cấp trong vài tuần tới.

Riêng lô hàng đầu tiên, dự kiến máy sẽ được giao đến tay người dùng vào ngày 8.11.

Giới phân tích nhận xét, việc Nexus 5 cháy hàng sớm có thể là do lô đầu tiên được Google tung ra không nhiều.

Được biết, Nexus 5 sử dụng màn hình cảm ứng IPS 4,95 inch đạt độ phân giải Full HD (mật độ điểm ảnh là 445 ppi), dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD) và cài sẵn nền tảng Android 4.4.

Camera sau của Nexus 5 dùng cảm biến 8 MP, có tính năng chống rung quang học (OIS) tương tự như một số smartphone cao cấp hiện nay. Ngoài ra, camera trên Nexus 5 còn được Google bổ sung thêm một chức năng mới gọi là HDR+, cho phép người dùng chụp nhiều tấm hình, sau đó chọn ra ảnh tốt nhất.

Thành Luân

>> Google công bố Nexus 5
>> Lộ diện hình ảnh Nexus 5 màu trắng
>> Nexus 5 bất ngờ lộ diện trên Google Play
>> Nexus 5 có giá khởi điểm 299 USD
>> Nexus 5 sắp được công bố
>> Nexus 5 'song hành' cùng Android 4.4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.