Hỗ trợ công nhân vùng tâm bão

15/10/2013 03:25 GMT+7

Ngày 14.10, đoàn cứu trợ Công ty thông tin di động MobiFone, Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Quảng Bình đã thăm và tặng quà cho công nhân lao động khó khăn bị thiệt hại nặng do cơn bão số 10 vừa qua.

Đại diện Công ty thông tin di động MobiFone trao quà cho công nhân Xí nghiệp may Hà Quảng - d
Đại diện Công ty thông tin di động MobiFone trao quà cho công nhân Xí nghiệp may Hà Quảng - Ảnh: Trương Quang Nam 

59 công nhân được hỗ trợ thuộc 5 công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình gồm: Công ty TNHH MTV Lệ Ninh, Công ty TNHH MTV lâm công nghiệp Bắc Quảng Bình, Công ty TNHH MTV lâm công nghiệp Long Đại, Công ty TNHH MTV Việt - Trung, Xí nghiệp may Hà Quảng. Họ là những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thu nhập thấp, nhà bị sập và tốc mái trong cơn bão số 10. Đoàn đã hỗ trợ 59 suất tiền mặt, trong đó có 29 suất trị giá 1 triệu đồng/suất và 30 suất trị giá 500.000 đồng/suất nhằm chia sẻ một phần khó khăn cho công nhân. Đây là số tiền được trích trong gói cứu trợ trị giá 1 tỉ đồng hỗ trợ người dân miền Trung do Công ty thông tin di động MobiFone tài trợ.

Cùng ngày, đoàn cũng đã trao 1.000 sim điện thoại di động Zone+ (trong tài khoản có 125.000 đồng) với tổng trị giá 100 triệu đồng, cho hệ thống cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Bình (từ Văn phòng Tỉnh đoàn, Hội LHTN đến các cơ sở). Đây là loại sim có gói cước rẻ nhất (690 đồng/phút), mỗi tháng còn được tặng thêm 25.000 đồng và có thời hạn sử dụng vĩnh viễn nhằm hỗ trợ thông tin liên lạc cho lực lượng xung kích trong mùa mưa bão.

Nguyễn Thế Thịnh - Q.Nam - T.Khoa - N.Trí

>> Tiếp tục đến với người dân vùng bão
>> Báo Thanh Niên đến với người dân vùng bão Vĩnh Thái
>> Giúp người dân vùng bão lũ
>> Quảng Nam: Báo Thanh Niên đến với người dân vùng bão lũ
>> Tiếp tục đến với người dân vùng bão lũ
>> Tiếp tục đến với người dân vùng bão lũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.