Taylor Swift làm khách mời đặc biệt của hoàng tử William

07/11/2013 10:09 GMT+7

(TNO) Là gương mặt trẻ say mê hoạt động thiện nguyện, Taylor Swift được vợ chồng hoàng tử William mời đến dự và biểu diễn trong đêm tiệc từ thiện Winter Whites Gala tại điện Kensington (Anh quốc).

(TNO) Là gương mặt trẻ say mê hoạt động thiện nguyện, Taylor Swift được vợ chồng hoàng tử William mời đến dự và biểu diễn trong đêm tiệc từ thiện Winter Whites Gala tại điện Kensington (Luân Đôn, Vương quốc Anh).

>> Mặc tình lận đận, Taylor Swift liên tiếp ẵm giải thưởng
>> Taylor Swift mở trung tâm giáo dục riêng trong bảo tàng âm nhạc
>> Taylor Swift ghi kỷ lục ở thể loại nhạc đồng quê
>> Taylor Swift trở lại màn ảnh rộng với ‘The Giver’
>> Taylor Swift cùng lúc lập 2 kỷ lục Guinness

 Taylot Swift là nghệ sĩ hoạt động từ thiện tích cực nhất năm 2012 - Ảnh Reuters
Taylor Swift là nghệ sĩ hoạt động từ thiện tích cực nhất năm 2012 - Ảnh Reuters

Theo tạp chí People ngày 6.11, Taylor Swift là một trong những khách mời đặc biệt trong đêm tiệc từ thiện Winter Whites Gala diễn ra tối ngày 26.11 tại điện Kensington. Cô cũng sẽ biểu diễn trong buổi tiệc.

Nơi ở của vợ chồng hoàng tử William đang được trang hoàng thành một xứ sở thần tiên để tổ chức đêm gala mùa đông Winter Whites, nhằm quảng bá và quyên góp cho hội Centrepoint. Đây là tổ chức từ thiện dành cho người vô gia cư mà hai hoàng tử vị hoàng tử William và Harry đang bảo trợ.

Taylor Swift là một gương mặt trẻ rất say mê hoạt động thiện nguyện. Cô đứng đầu danh sách những ngôi sao làm từ thiện tích cực nhất năm 2012, theo Do Something (website chuyên thực hiện những cuộc khảo sát, thăm dò về việc đóng góp trong các hoạt động thiện nguyện của các ngôi sao nổi tiếng - PV).

"Công chúa nhạc đồng quê" từng quyên góp 4 triệu USD cho bảo tàng Country Hall of Fame, tham gia chiến dịch phòng chống ung thư và nhận giải thưởng Ripple of Hope vì tấm lòng nhân hậu của mình.

Ngoài Taylor Swift, khách mời đặc biệt hôm đó còn có nghệ sĩ đa tài nổi tiếng, Jon Bon Jovi, người được tôn vinh danh hiệu Centrepoint Great Britain Youth Inspiration Award cho những đóng góp không mệt mỏi giúp đỡ những cá nhân, gia đình gặp khó khăn về kinh tế.

Ông cũng sẽ đóng góp những tiết mục âm nhạc đặc sắc trong đêm tiệc.

Nhật Hằng

>> Hoàng tử William cùng vợ thăm phim trường Harry Potter
>> Vợ Hoàng tử William xuất viện
>> Hoàng tử William muốn có 2 con
>> Sẽ có búp bê hoàng tử William và công nương Kate Middleton
>> Vợ chồng hoàng tử William gặp gỡ sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.