CEO Chăn Drap Gối Đệm Nghi Khang Mỹ - Luôn Cố gắng Duy Trì Uy Tín, Chất Lượng Với Khách Hàng

17/10/2013 05:00 GMT+7

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, giấc ngủ là phần quan trọng trong cuộc sống. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngã lưng vào chiếc giường êm ái, thoải mái, mọi căng thẳng như được tan biến cùng bộ chăn drap gối mà mình yêu thích.

CEO Chăn Ga Gối Đệm Nghi Khang Mỹ 1

Trên thị trường hiện nay thương hiệu chăn drap gối đệm Nghi Khang Mỹ luôn được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn. Khác với những thương hiệu khác, chăn drap gối đệm Nghi Khang Mỹ có màu sắc phong phú đa dạng ,sang trọng , tạo cảm giác ấm áp, kết hợp với kiểu dáng ấn tượng nên rất được ưa chuộng. Hơn thế nữa, các sản phẩm này được làm bằng nhiều chất liệu cao cấp,như tơ lụa,cotton, mềm mại, thông thoáng.

Đến với Nghi Khang Mỹ khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi tất cả sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp với trình độ của đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm. Chính vì điều đó, nghệ thuật thẩm mỹ trong các sản phẩm Nghi Khang Mỹ luôn luôn được đổi mới và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đi đôi với tiêu chuẩn chất lượng cao, chăn drap gối đệm Nghi Khang Mỹ đều có mức giá tương xứng phù hợp với tầng lớp trung bình đến cao cấp, khác xa với những mẫu mã trung bình dành cho phân khúc cấp thấp khác trên thị trường.

CEO Chăn Ga Gối Đệm Nghi Khang Mỹ 2

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, hiện nay chăn drap gối đệm Nghi Khang Mỹ có hơn 20 đại lý miền nam và miền trung, vị trí cửa hàng thường tại các trung tâm thành phố, người tiêu dùng an tâm về giá cả cũng như chất lượng .

Qua cuộc trò chuyện thân mật với chị Lương Khương Ngọc Nhẫn - Giám Đốc công ty, cho biết để có được tên tuổi thành công như hôm nay, dẫu thời gian đầu gặp phải rất nhiều khó khăn, trở ngại, nhưng bằng lòng đam mê, nhiệt huyết, chị và đội ngũ nhân viên đã chèo lái thành công Nghi Khang Mỹ vươn lên để hòa nhập vào môi trường cạnh tranh khá khốc liệt. Chính vì điều đó, chị tâm niệm sẽ không bao giờ tự mãn, luôn cố gắng duy trì uy tín đã tạo dựng bấy lâu cũng như phát triển công ty hơn nữa với phương châm “Có tâm với nghề - Cố gắng làm việc - Cam kết đúng chất lượng”.

CEO Chăn Ga Gối Đệm Nghi Khang Mỹ  3

Được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong thời gian qua, Nghi Khang Mỹ sẽ không ngừng phấn đấu đổi mới mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tiện ích cao cấp. Bên cạnh đó, chúng tôi rất mong được những ý kiến đóng góp của quý khách để sản phẩm Chăn, drap, Gối, Đệm mang thương hiệu Nghi Khang Mỹ ngày một hoàn hảo hơn.

Quý khách có thể tham khảo thông tin thêm trên Website: www.nghikhangmy.com.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.