Chim cánh cụt đồng tính luyến ái

25/12/2004 22:20 GMT+7

Một nhóm các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản đã phát hiện nhiều cặp chim cánh cụt mắc bệnh... đồng tính luyến ái tại một số nơi nuôi chúng ở nước này.

Theo đó, có khoảng 20 cặp đồng tính đã "đạp mái" nhau và lý do dẫn đến tình trạng này có thể là vì chúng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bạn tình khác giới trong môi trường được con người nuôi dưỡng. Hiện vẫn chưa rõ liệu trong thiên nhiên hoang dã, chim cánh cụt có mắc bệnh này hay không.

X.A

Kem dành cho... chó

Một công ty ở Bỉ chỉ chuyên lo sản xuất loại kem dành cho lũ chó. Loạt sản phẩm đầu tiên vừa được tung ra thị trường có mùi va-ni. Trong tương lai, sẽ có loại kem mùi... thịt (kem dành cho chó mà lị !). Hình dáng của cây kem cũng đảm bảo gây thích thú cho các chú cẩu: hình một khúc xương to. Nhà sản xuất cho biết đã nảy ra ý tưởng kể trên sau khi nhận thấy có rất nhiều người mua kem cho con vật cưng của mình. Giá cho một cây kem dành cho chó vào khoảng hơn 4 USD.

Đ.N

Kẻ trộm mê ngủ

Đột nhập vào một căn nhà ở La Plata (Argentina), một tên trộm đã gom một đống đồ đạc để sẵn sàng mang đi. Tuy nhiên, có lẽ do quá mệt mỏi nên y ngả lưng nghỉ ngơi một chút bên các chiến lợi phẩm của mình và ngủ quên luôn lúc nào không hay. Tên trộm chỉ tỉnh giấc nồng khi bị chủ nhà dùng chổi đánh thức. Hoảng hồn, y chạy nháo nhào sang nhà hàng xóm nhưng tại đây y cũng bị một người khác dùng chổi đập túi bụi trước khi bị tóm cổ giao cho cảnh sát.

C.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.