Trường quốc tế Cetana PSB hỗ trợ học sinh Trường Tân An và Trường Nguyễn Đình Chiểu

23/01/2006 23:11 GMT+7

Ngày 23/1, Trường quốc tế Cetana PSB, đơn vị giáo dục đào tạo hợp tác giữa Cetana Corporation (Singapore) và PSB Corporation đã trao 64 phần thưởng cho học sinh giỏi Trường PTTH Tân An (Long An).

Trước đó, ngày 20/1, trường đã trao tặng bộ máy vi tính IBM trị giá 10 triệu đồng cho Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TP.HCM) (ảnh), trường nội trú dành riêng cho trẻ khiếm thị. Qua các phần quà nhỏ này, Trường quốc tế Cetana PSB muốn động viên tinh thần hiếu học của các học sinh Trường Tân An cũng như góp phần cải thiện điều kiện làm việc của Trường Nguyễn Đình Chiểu.

Được biết, Trường quốc tế Cetana PSB hiện đang tuyển sinh khóa 1/3/2006 các chương trình quản lý khách sạn, quản trị du lịch - lữ hành, quản trị kinh doanh và tiếp thị. Chương trình kéo dài khoảng 12 tháng. Tất cả các chương trình học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh và do PSB (Singapore) cấp bằng. Khi hoàn thành chương trình diploma, sinh viên có thể làm việc ngay hoặc chuyển tiếp để lấy bằng cử nhân tại các trường đại học tại Singapore, Úc, Anh và Mỹ như các đại học James Cook, Newscastle, Đại học bang California, Long Beach.

M.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.