Làm đẹp nhà từ chai rượu

15/07/2006 16:06 GMT+7

Khi các chai rượu trong nhà đã được "xử lý" xong, đừng vội "sung" vào gánh ve chai, bạn hãy để dành khoảng 3 đến 5 chai cổ cao miệng nhỏ, có thể cao thấp khác nhau nhưng cùng kiểu dáng, rồi cắm hoa vào chai.

Chọn các loại hoa thân suôn ít lá như đồng tiền, ỷ lan, địa lan, hoặc cúc trắng... Xếp một bộ chai như thế để gần nhau đặt trên bàn, kệ, hoặc ở góc tường. Vậy là bạn đã có một điểm nhấn bất ngờ cho ngôi nhà hoặc căn phòng của mình rồi đó!

Căn phòng lấp lánh. Đừng vứt vào thùng rác những chiếc CD hư. Hãy dán chúng lên một mảng tường rồi tô màu, gắn hình hoặc vẽ hoa lên đó, tùy sáng tạo và ngẫu hứng của bạn. Với những căn phòng dùng đèn vàng, ánh sáng sẽ bắt lên mặt phản xạ của chiếc đĩa, bạn sẽ có một không gian lấp lánh rất tuyệt vời!

Trang trí tường bằng khăn tắm. Với những chiếc khăn tắm không dùng nữa, đừng vội vứt nó. Bạn hãy cắt tỉa lại các góc rồi thui mép, dán lên tường, sau đó, gắn hình lên khăn. Nên nhớ chọn khăn sẫm màu hoặc tông màu phù hợp để nhấn được khung hình đặc biệt của bạn trên nền tường.

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.