Ellen DeGeneres làm giám khảo American Idol

11/09/2009 15:54 GMT+7

(TNO) Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ Ellen DeGeneres sẽ thay thế Paula Abdul trở thành giám khảo trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ American Idol mùa thứ 9. Tin này được các fan của American Idol đón nhận với nhiều phản ứng trái ngược nhau.

 
Ellen DeGeneres, giám khảo American Idol mùa thứ 9 - Ảnh: Reuters

Trên website mjsbigblog.com, blogger MJ Santilli nói anh hoàn toàn bị sốc khi nghe tin này. "Tôi hoang mang không biết tin này là thật hay đùa. Tôi nghĩ rằng Ellen không đủ kiến thức về âm nhạc để làm người cầm cân nảy mực trong một cuộc thi có tầm cỡ như American Idol bởi cô là một nghệ sĩ hài, không phải là một ca sĩ hay nhạc sĩ".

Còn Andy Dehnart, một blogger của blog chuyên về các chương trình truyền hình thực thế realityblurred.com thì lại hết sức ca ngợi quyết định này của Fox. Anh ta bình luận việc mời Ellen làm giám khảo sẽ đem đến một luồng gió mới cho cuộc thi đã "nhiều tuổi" như American Idol. Theo Andy, chính điều này sẽ làm tăng đáng kể tỷ suất người xem chương trình này. "Chắc chắn tôi sẽ đón xem chương trình bởi vì tôi rất thích chị, Ellen DeGeneres!".   

Ellen DeGeneres được Công ty truyền thông Fox mời vào vị trí giám khảo chương trình American Idol mùa thứ 9 năm 2010 vì sự chia tay đột ngột của vị giám khảo kỳ cựu Paula Abdul. Cùng với Simon Cowell và Randy Jackson, Paula là một trong ba vị giám khảo đầu tiên của chương trình kể từ khi nó được thành lập vào năm 2002.

Theo giải thích Paula, cô rời khỏi chương trình không phải vì chuyện tiền bạc mà bởi vì cô muốn thể hiện mình trong những lĩnh vực khác. Hiện cô đang bận rộn với vai trò khách mời trong vở hài kịch của Lifetime Drop Dead Dive

 
Ba vị giám khảo đầu tiên của American Idol (từ trái qua): Randy Jackson, Paula Abdul và Simon Cowell - Ảnh: Reuters

Bắt đầu từ American Idol mùa thứ 8, các nhà sản xuất cũng đã chính thức mời nhà soạn nhạc Kara DioGuardi làm giám khảo cho chương trình. Như vậy, danh sách giám khảo American Idol mùa thứ 9 sẽ bao gồm: Simon Cowell, Randy Jackson, Kara DioGuardi và Ellen DeGeneres.

Đây không phải là lần đầu tiên Ellen ngồi vào vị trí giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế hay xuất hiện trong cuộc thi American Idol. Mùa hè vừa rồi, cô đã làm giám khảo khách mời cho chương trình tìm kiếm những cá nhân và đôi nhảy đẹp So You Think You Can Dance. Năm 2007, cô làm MC trong chương trình Idol Gives Back, đêm nhạc gây quỹ từ thiện trong khuôn khổ cuộc thi American Idol.

Ellen được khán giả truyền hình yêu mến qua thành công của show truyền hình mang tên cô The Ellen DeGeneres Show. Cô từng 12 lần nhận giải Emmy với vai trò nghệ sĩ hài, người dẫn chương trình truyền hình và diễn viên. Cô từng vinh dự trở thành người dẫn chuơng trình trong lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh Oscar.

Những nhà sản xuất của American Idol rất hài lòng với lựa chọn của họ: "Ngoài tình yêu với âm nhạc và một khả năng hài hước thiên bẩm, cô ấy còn thể hiện một tấm lòng nhân ái và tính cách sôi nổi hiếm có. Cô ấy là một trong những nghệ sĩ tài năng của Mỹ và chúng tôi rất nóng lòng muốn thấy cô ấy gia nhập vào đội của chúng tôi", Cecile Frot-Coutaz, một nhà sản xuất của American Idol cho biết.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.