Đêm giao lưu văn nghệ - Konkuk 2010

07/01/2010 18:50 GMT+7

(TNO) Nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, hữu nghị giữa sinh viên VN hiện đang học tập với các kiều bào và thanh niên VN đang sinh sống tại Hàn Quốc, vào đêm 3.1.2010, Hội Sinh viên VN tại Hàn Quốc phối hợp cùng Chi hội Sinh viên VN tại Đại học Konkuk và Ban liên lạc Việt kiều tại Hàn Quốc đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ - Konkuk 2010.

Chương trình đã thu hút sinh viên đến từ 12 trường đại học tại khu vực Seoul và lân cận, ngoài ra còn có sự tham gia rất nhiệt tình của một số kiều bào. Chương trình giao lưu khá đa dạng và phong phú như thi hát tranh giải vô địch Karaoke Đồng Đội, thi nhảy, tham gia các trò chơi vui nhộn do các sinh viên tự biên soạn như “cùng chọn giá đúng”, đố vui (tin tức VN, kiến thức âm nhạc, xã hội và đời sống …), biểu diễn kịch nói, tổ chức sinh nhật cho những người có sinh nhật vào tháng 1...

Chương trình được tổ chức đúng ngày bão tuyết chưa từng có trong 70 năm qua ở Seoul, nhưng cũng không ngăn cản được những bước chân, những vòng tay bè bạn ấm ấp của các sinh viên và kiều bào sống xa quê hương.

Trần Hải Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.