TNO

Nỗ lực giảm cân 37 kg để đoạt vương miện hoa hậu

30/01/2015 08:50 GMT+7

(Tin Nóng) Giảm cân là chuyện không dễ, nhưng một cô gái đã chứng minh không điều gì là không thể khi quyết tâm giảm 37 kg trong vòng một năm để rồi đoạt vương miện cuộc thi Miss Slinky.

(Tin Nóng) Giảm cân là chuyện không dễ, nhưng một cô gái đã chứng minh không điều gì là không thể khi quyết tâm giảm 37 kg trong vòng một năm để rồi đoạt vương miện cuộc thi Miss Slinky.


Zoe Jones trước khi giảm cân

Theo Mirror ngày 28.1, Zoe Jones, cô gái 27 tuổi sống tại Pontypridd, xứ Wales (Anh) đã giành vương miện cuộc thi Miss Slinky do tổ chức Slimming World tổ chức. Điều đáng ngưỡng mộ là cô nàng này đã nỗ lực giảm cân từ 98 kg xuống còn 61 kg chỉ trong vòng một năm.

Trước đây, cô nàng có sở thích ăn khoai tây chiên và bánh ngọt này luôn mặc cảm với ngoại hình quá khổ của mình. Zoe tự ti, nhốt mình trong phòng và càng ít vận động, cô càng tăng cân.


Cô nàng xinh đẹp sau khi giảm cân - Ảnh: Slimming World

Vào tháng 7.2013, sau cuộc trò chuyện với bố, cô quyết tâm mang niềm vui cho bố mẹ bằng việc ăn kiêng, chạy bộ và luyện tập các môn thể dục. Sở thích ăn khoai tây chiên và bánh ngọt thường ngày được thay bằng yaourt, trái cây, salad. Và điều bất ngờ đã xảy ra, Zoe béo phì ngày nào đã trở thành một hoa hậu và tự tin diện những bộ trang phục bó sát người.

Hình ảnh xinh đẹp của hoa hậu Zoe Jones giờ xuất hiện nhiều trên báo và các trang mạng. Có lẽ người ta không chỉ ngưỡng mộ sự xinh đẹp của Zoe mà cái chính là khâm phục ý chí của cô nàng này.

Tin Nóng

>> Thủ phạm' ngăn chặn nỗ lực giảm cân
>> Hãy ăn cherry khi đang giảm cân
>> Muốn giảm cân, nên xem bóng đá
>> Giảm cân sau sinh: Đánh nhanh mới thắng gọn
>> Chìa khóa để giảm cân: Không bỏ bữa, ăn chọn lọc
>> Giảm cân: Không 'chua' như ban nghĩ
>> Vì sao tuổi trung niên khó giảm cân?
>> Muốn giảm cân, hãy ăn tỏi
>> Cẩn thận với thuốc giảm cân trên mạng
>> Sắp có thuốc giảm cân, không cần tập thể dục
>> Nuốt sán xơ mít để… giảm cân?
>> Giảm cân nhờ trái cây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.