Fergie - Người phụ nữ của năm

31/10/2010 10:07 GMT+7

(TNO) Fergie, nữ ca sĩ của nhóm nhạc Mỹ Black Eyed Peas, sẽ được nhận danh hiệu Người phụ nữ của năm tại sự kiện tôn vinh những phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc của Billboard.

Theo Reuters, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 2.12 năm nay tại New York (Mỹ), hai ngày sau khi album mới của Black Eyed Peas tung ra thị trường.


Nữ ca sĩ Fergie - Ảnh: Reuters 

Fergie tên thật là Stacy Ann Ferguson, sinh ngày 27.3.1975 tại California (Mỹ). Cô được biết đến như là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà thiết kế thời trang và cả diễn viên.

Trước khi đến với nhóm nhạc toàn là nam giới Black Eyed Peas, nữ ca sĩ có giọng hát đầy nội lực này là thành viên của nhóm nhạc nữ Wild Orchid.

Với Black Eyed Peas, Fergie đã gặt hái khá nhiều thành công với hàng loạt ca khúc hit và một số lượng lớn album, đĩa đơn đã được tiêu thụ.

Đầu năm 2009, Fergie kết hôn với nam diễn viên Josh Duhamel sau 5 năm hẹn hò.

Vào ngày cuối cùng của tháng 11 tới, Black Eyed Peas sẽ phát hành album The Beginning, tiếp nối thành công của album The E.N.D. phát hành năm ngoái, từng nhiều tuần xếp vị trí cao nhất trên các bảng xếp hạng.

Theo Nielsen SoundScan, album The E.N.D. đã bán được 2,8 triệu bản chỉ tính riêng tại Mỹ.

The Beginning là album thứ sáu mà Black Eyed Peas đã phát hành, sau các album: Behind the Front (1998), Bridging the Gap (2000), Elephunk (2003), Monkey Business (2005) và The E.N.D. (2009).

Đĩa đơn đầu tiên The Time (The Dirty Bit) sẽ ra mắt khán giả vào ngày 9.11.2010.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.