Trải nghiệm không gian thảm đỏ của giải thưởng Oscar

04/02/2011 08:28 GMT+7

(TNO) Hôm 2.2, Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ đã đưa vào hoạt động hệ thống màn hình cảm ứng đặc biệt tại số 1333 Broadway, New York (Mỹ), nhằm đem lại cho khán giả những trải nghiệm ảo như trên thảm đỏ của lễ trao giải Oscar hằng năm.

Mỗi khi người dân bước qua hệ thống màn hình LCD cảm ứng thông minh 46 inch này, bộ phận cảm biến sẽ nhận diện cảm xúc, hành động của họ, sau đó tái hiện lại hình ảnh giống hệt trong khung cảnh thật của thảm đỏ lễ trao giải Oscar, mà nhân vật chính là người đứng trước màn hình cảm ứng này, với ánh sáng từ đèn flash máy ảnh của các paparazzi, với tiếng reo hò cổ vũ của người hâm mộ, với cảm giác được cầm lấy tượng vàng Oscar…

 

 
Khán giả thích thú với trải nghiệm thảm đỏ Oscar trên hệ thống màn hình LCD cảm ứng

Đặc biệt hơn nữa, sau khi trải nghiệm với hệ thống màn hình thông minh này, mọi người còn nhận được “vé mời” tham gia buổi truyền hình trực tiếp lễ trao giải Oscar lần thứ 83, sẽ diễn ra vào tối 27.2, trên kênh truyền hình ABC.

Bà Janet Weiss, Giám đốc Marketing của Viện Hàn lân Điện ảnh Mỹ cho biết: “Chủ đề của lễ trao giải Oscar lần thứ 83 này là “Bạn được mời!” (“You’re Invited”), vì vậy, chúng tôi cố gắng hết sức để có thể đem những trải nghiệm Oscar đến với tất cả khán giả hâm mộ”.

Bên cạnh đó, vào ngày 23.2, Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ cũng sẽ tổ chức buổi triển lãm Meet the Oscars tại Sảnh Vanderbilt, Nhà ga Trung tâm (New York), nhằm đem đến cho khán giả hâm mộ nhiều hơn nữa những cơ hội tiếp cận với tượng vàng Osacr và tìm hiểu thêm về giải thưởng điện ảnh danh giá này.

Hôm 2.2 cũng là thời điểm của đợt phát hành phiếu bầu chọn cuối cùng cho giải thưởng Oscar lần thứ 83, do Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ gửi đến 5.755 thành viên của Viện.

 
Đợt phiếu bầu chọn cuối cùng cho giải thưởng Oscar lần thứ 83 đang được các nhân viên của Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ vận chuyển...


... kiểm tra


... và chuyển đến tận tay 5.755 thành viên của Viện

Toàn bộ số phiều bầu chọn này sẽ được Công ty kiểm toán PricewaterhouseCoopers tập hợp trở lại với lúc 17 giờ ngày 22.2, những lá phiếu không được gửi lại trước thời hạn này sẽ không có giá trị bầu chọn.

Kết quả bầu chọn sẽ được niêm kín trong phong bì và chỉ được công bố tại lễ trao giải Oscar lần thứ 83, sẽ diễn ra tại nhà hát Kodak (Los Angeles, Mỹ), bắt đầu từ 20 giờ ngày 27.2 (giờ địa phương), và được truyền hình trực tiếp đến 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Hiền Nhi
(Theo Oscar.org)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.