Eva Longoria làm mẹ đỡ đầu con gái nhà Beckham?

15/06/2011 17:53 GMT+7

(TNO) Chỉ còn gần một tháng nữa là đến thời kỳ khai hoa nở nhụy, cặp đôi nổi tiếng David Beckham và Victoria Beckham, đang tìm kiếm bố mẹ đỡ đầu cho cô con gái sắp sửa chào đời của mình.

Theo People, danh sách “ứng cử viên” cho vai trò bố mẹ đỡ đầu của cô con gái nhà Beckham gồm toàn những tên tuổi của làng giải trí như: Gordon và Tana Ramsay, Heidi Klum và Seal… và cả đôi vợ chồng Hoàng gia trẻ tuổi - Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton. Tuy nhiên, “ứng cử viên” sáng giá nhất vẫn là cô bạn thân nổi tiếng - nữ diễn viên Eva Longoria.

 
Victoria Beckham (phải) và Eva Longoria luôn "kề vai sát cánh" - Ảnh: Reuters

Tờ The Sun, hôm 14.6, cho biết, từ sau vụ chia tay khá ồn ào của Eva Longoria và danh thủ bóng rổ Tony Barker hồi cuối năm 2010, mối quan hệ bạn bè của Victoria Beckham và nữ diễn viên của loạt phim Desperate Housewives này càng ngày càng gắn bó, Victoria luôn muốn làm điều gì đó thật đặc biệt dành cho người bạn tri kỷ này.

The Sun dẫn lời của một người bạn của gia đình Beckham kể lại: “Victoria khá sốt sắng về việc này, cô ấy lập tức đến hỏi ý kiến David và cả hai nhanh chóng nhất trí chọn Eva”. Nguồn tin này cũng cho biết Victoria đã ngỏ lời với Eva Longoria về vấn đề này.

 
David Beckham và Victoria Beckham đang chờ đón bé gái dự tính chào đời vào đầu tháng 7 - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, sáng 15.6, tờ Dailymail dẫn nguồn từ người phát ngôn của Victoria Beckham rằng, đây là tin đồn vô căn cứ: “Victoria Beckham chưa từng đề nghị Eva Longoria trở thành mẹ đỡ đầu của con gái sắp chào đời, cũng chưa hề có bàn thảo nào trong gia đình về vấn đề này”.

Người phát ngôn này còn “tiết lộ”, ngay sau khi cháu bé ra đời, nhà Beckham sẽ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, vừa để chúc mừng và giới thiệu thành viên mới trong gia đình, vừa để chọn lựa ngẫu hứng bố mẹ đỡ đầu cho cô bé từ các khách mời danh tiếng.

Việc lựa chọn bố mẹ đỡ đầu là người nổi tiếng cho các con của mình đã gần như trở thành “truyền thống” của nhà Beckham, "cậu cả" Brooklyn (12 tuổi) và "cậu hai" Romeo (8 tuổi) có bố mẹ đỡ đầu là Sir Elton John và Elizabeth Hurley.

 
Gia đình Beckham sẽ thêm một "công chúa" nhỏ - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, hôm 14.6, David lại đang bận rộn với các chiến dịch quảng bá cho Olympic 2012 tại London (Anh). Trả lời phỏng vấn báo giới, danh thủ lừng danh này chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi có thể dẫn các con trai của tôi tham dự kỳ Olympic ngay tại quê hương. Và hy vọng rằng con gái của tôi cũng có thể có mặt ở đó”.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.