Billboard vinh danh Pink là 'Người phụ nữ của năm'

17/09/2013 13:39 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Pink đã đạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm" ( Woman of the year ) sau khi album thứ 6 The truth about love của cô trở thành album bán chạy nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200, Reuters đưa tin ngày 17.9.

>> Billboard Việt: Đường xa mây trắng

Nữ ca sĩ Pink - d
Nữ ca sĩ Pink - Ảnh: Reuters

The truth about love (tạm dịch: Sự thật về tình yêu) phát hành vào tháng 9.2012 và được nhận đề cử Grammy cho Album nhạc pop xuất sắc nhất hồi đầu năm nay. Đây cũng là album đầu tiên của Pink giành được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

Thêm vào đó, bài hát Just give me a reason (Chỉ cần cho em một lý do) của album đã giúp nữ ca sĩ 34 tuổi có được vị trí đầu bảng trên Billboard Hot 100 lần thứ 4. Một số ca khúc khác trong album như Blow me (One last kiss), Try, True love là những bản thu radio ấn tượng.

"Năm nay là một năm đáng kinh ngạc và tôi thật sự biết ơn những người mà tôi may mắn được làm việc cùng cho album này", Pink chia sẻ.

Ca sĩ Pink, tên thật là Alecia Moore, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2000 với album Can’t take me home. Theo Billboard, trong hơn 10 năm đi hát, cô đã bán được hơn 40 triệu bản thu album và khoảng 20 triệu bản thu điện tử.

Buổi lễ vinh danh diễn ra tại sự kiện "Woman in music" thường niên của Billboard vào ngày 10.12 tới tại New York (Mỹ). Những nghệ sĩ từng được trao danh hiệu này gồm có Katy Perry, Taylor Swift, Beyoncé.

Lin Trần

>> Pink Floyd không hát tại lễ bế mạc Olympic
>> Nữ ca sĩ Pink gây choáng “toàn tập”
>> The Pink Panther 2
>> Ca sĩ Pink bị thương
>> Nghệ thuật chiều chồng của Pink
>> Pink: Giận Bush, chém... rapper Eminem
>> Britney, Beyonce và Pink trở thành đấu sĩ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.