'Đại gia' đi... cướp giật

24/09/2013 13:45 GMT+7

(TNO) Trưa 24.9, tại Cơ quan điều tra Công an Q.10 (TP.HCM) Nguyễn Minh Thắng (35 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) đã ký vào biên bản thừa nhận hành vi cướp giật tài sản.

Xưng đại gia để che lấp hành vi cướp giật
Thắng tại cơ quan điều tra

Theo thông tin từ công an Q.10, chiều 23.9, nhiều người dân trên đường Tô Hiến Thành (P.15, Q.10, TP.HCM) nghe tiếng tri hô của một phụ nữ. Thấy hai thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao có dấu hiệu nghi vấn, một tài xế taxi chạy lên ép xe khiến hai người này té ngã xuống đường.

Người cầm lái xe máy sau đó dựng xe chạy thoát. Tài xế taxi cùng người dân bắt gọn người ngồi sau, thu giữ tang vật là chiếc giỏ xách bên trong có 80 triệu đồng. Nạn nhân cho biết số tiền trên mình vừa rút tại một chi nhánh ngân hàng gần đó.

Tại cơ quan công an, người bị bắt khai là Nguyễn Minh Thắng, đồng thời không thừa nhận hành vi cướp giật. Anh ta "nổ" rằng mình là đại gia có tiếng ở Q.Bình Thạnh thì làm gì có chuyện đi... ăn cướp.

Tuy nhiên, với tang vật và lời khai của nạn nhân, đến trưa 24.9, Thắng đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản.

Qua xác minh, Thắng từng ở tù về hành vi tương tự.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ

>> Bắt băng chuyên cướp giật tài sản của người đi đường
>> Cướp giật tài sản làm chết người
>> Bắt 2 tên cướp giật tài sản của người nước ngoài
>> Bắt kẻ chuyên cướp giật tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.