Nhiều thương hiệu nhượng quyền Hàn Quốc tìm đến VN

11/10/2013 03:10 GMT+7

Ngày 10.10, tại TP.HCM, Thương vụ Hàn Quốc (KOTRA) đã tổ chức chương trình hội thảo và trao đổi thương mại trực tiếp với các doanh nghiệp nhượng quyền triển vọng Hàn Quốc.

Nhiều thương hiệu nhượng quyền Hàn Quốc tìm đến VN
Đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc và VN tại hội thảo - Ảnh: H.Đ

Tham gia sự kiện có đại diện của hơn 10 thương hiệu Hàn Quốc, tập trung vào các ngành dịch vụ ăn uống và mỹ phẩm, làm đẹp vốn là thế mạnh của nước này trong những năm gần đây. Bên cạnh đó còn có sự tham dự của hàng chục doanh nghiệp VN. Sự kiện được đánh giá là cầu nối để các doanh nghiệp VN tìm kiếm, khai thác các thương hiệu triển vọng của xứ kim chi.

Thời gian qua, các thương hiệu nhượng quyền của Hàn Quốc đã từng bước xâm nhập thị trường Việt Nam. Nổi bật trong số đó phải kể đến thức ăn nhanh Lotteria, bánh ngọt Tous les Jours… Trả lời Thanh Niên, ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Công ty tư vấn The Pathfinder và là người có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu, nhận xét: “Việc các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm đến VN sẽ tăng tính cạnh tranh, tạo động lực cho các thương hiệu nhượng quyền VN phát triển”.

Hoàng Đình

>> Doanh nghiệp Nhật than phiền về thuế
>> Doanh nghiệp làm đẹp môi trường
>> Doanh nghiệp mạnh cũng cần tái cấu trúc
>> 432 loại phí 'đè' doanh nghiệp, người dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.