Sơn nước Lợi Tường - Khẳng định thương hiệu sơn Việt trên thị trường

11/10/2013 05:00 GMT+7

Vẻ đẹp của công trình được xem xét bởi rất nhiều yếu tố, từ thiết kế kiến trúc tổng thể cho đến việc sử dụng các loại nguyên vật liệu trang trí nội ngoại thất. Do đó, để mang lại vẻ đẹp bền lâu cho công trình, các nhà thầu và đơn vị thi công thường lựa chọn và sử dụng các loại sơn trang trí nội ngoại thất chất lượng cao, có khả năng chống thấm tốt và đặc biệt là màu sắc phải bền đẹp với thời gian.

Lợi Tường 1

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn nước ngoại nhập dùng trong ngành trang trí nội ngoại thất, tuy nhiên các sản phẩm mang thương hiệu nội cũng bắt đầu khẳng định được uy tín của mình đối với các chủ đầu tư. Một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao qua thời gian đó là các dòng sản phẩm sơn nước của Công ty Sơn Lợi Tường.

Là một đơn vị hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực, trong đó hoạt động sản xuất và phân phối các sản phẩm sơn nước, bột trét tường mang nhãn hiệu Lợi Tường,gọi tắt là LT được xem là lĩnh vực chủ lực của Công ty. Và để có được chỗ đứng trên thị trường với các dòng sơn nước đa dạng như hiện nay là cả một chặng đường dài hơn 30 năm gầy dựng, đầy gian khổ của ông Trương Sĩ Trung (Chiếng A Sám) cùng tập thể nhân viên Công ty.

Lợi Tường 2

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng bằng nghề mua bán phế liệu, đến năm 1981, ông bắt đầu thành lập nhà máy chế biến nhựa phế liệu và cán simili, đây được xem là tiền thân của Công ty Lợi Tường. Sau khi hoạt động đã đi vào ổn định ông tiếp tục đầu tư, mua sắm thêm trang thiết bị ép nhựa đồng thời mở rộng các lĩnh vực mới như nhuộm in bông vải, sản xuất bột mì, trồng cao su và sản xuất, phân phối các sản phẩm sơn nước. Chia sẻ về lý do đến với lĩnh vực sản xuất sơn nước Ông Trương Sĩ Trung cho biết: “Việc trở thành đại lý độc quyền đầu tiên của sơn ICI (tại Hà Nội - 48 Hàng Mành) chính là cơ duyên để Lợi Tường đến với lĩnh vực sản xuất sơn”

Với ba dòng sản phẩm chính bao gồm: dòng sơn kinh tế mang thương hiệu Yotis, dòng trung cấp lau chùi mang thương hiệu ONIP và dòng cao cấp mang thương hiệu ORNE, Công ty Lợi Tường đã không chỉ đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu của quý khách hàng, các chủ đầu tư xây dựng mà còn góp phần tạo nên một diện dạo mới cho không gian sống của bạn. Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các dòng sản phẩm sơn của Lợi Tường, không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà còn phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Ngoài hương thơm đặc trưng, sơn nước Lợi Tường không chứa hàm lượng chì,thủy ngân ma còn có khả năng chống lại nấm mốc cùng những tác động của môi trường,góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng như công trình được bền lâu hơn. 

Lợi Tường 3

Hiện nay, sản phẩm sơn nước Lợi Tường không chỉ được phân phối ở trong nước mà còn được xuất khẩu sang một số nước trong khu vực, đồng thời không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Bằng những định hướng phát triển phù hợp cùng khẩu hiệu: “Sơn Lợi Tường - Sơn Đẹp Bền Lâu - Sơn Pháp cho nhà Việt”, Công ty Lợi Tường đã, đang và sẽ tiếp tục làm hài lòng tất cả những khách hàng, những kiến trúc sư khó tính nhất 

Đi lên từ gian khó và thấu hiểu được những nỗi nhọc nhằn của cuộc sống, cho nên ngoài việc phát triển sản xuất kinh doanh, ông Trương Sĩ Trung còn luôn dành sự quan tâm và chia sẻ một phần trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Đó cũng là nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh của Công ty TNHH TM Lợi Tường ngày hôm nay.

* Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM Lợi Tường

ĐC: 307-309 Lê Văn Qưới, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp. HCM 

Tel: 08.37673725   Fax: 08.37673724

Website: www.loituong.com

 

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.