Để có thể nhẹ nhàng tận hưởng cuộc sống

31/10/2013 05:00 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên mà hiện tại có khá nhiều bài báo, trang mạng xã hội hướng đến trào lưu khuyến khích tận hưởng cuộc sống. Chính bởi trong xã hội hiện đại, chúng ta dường như bị cuốn đi rất nhanh theo guồng quay tất bật. Bạn cần được nhắc nhở quay về với cuộc sống nhẹ nhàng thường nhật. Thế nên, hãy thật thông minh chọn lựa cho mình những giải pháp đơn giản mà hiệu quả để cuộc sống nhẹ nhàng hơn mỗi ngày nhé.

Trà ô long

Tập trung vào các việc quan trọng

Một nguyên nhân lớn dẫn đến một cuộc sống nặng nề đó là cuộc sống của bạn chất chứa quá nhiều thứ. Chúng ta không thể nào hoàn thành được tất cả mọi thứ chúng ta đã cam kết và quả quyết phải làm. Hãy tập bỏ bớt những cam kết, lời hứa hẹn hay mục tiêu không quan trọng để tập trung vào những quyết tâm khả dĩ hơn.

Cơ thể có quyền được nghỉ ngơi

Để có thể nhẹ nhàng tận hưởng cuộc sống 1

Không phải cứ làm việc liên tục một cách tích cực và chăm chỉ thì công việc sẽ đạt hiệu quả tối đa. Muốn đạt được hiệu quả ấy, cần phải phối hợp một cách hợp lý giữa làm việc và nghỉ ngơi giải trí. Chúng ta cần "can đảm" hi sinh một chút thời gian để cơ thể nghỉ ngơi thì chắc chắn khi trở lại với công việc, ta sẽ hăng hái, sáng suốt và làm việc hiệu quả hơn, kết quả công việc bảo đảm sẽ tốt đẹp hơn.

Đừng để công nghệ chiếm lĩnh cuộc sống của bạn

Hãy thiết lập một giới hạn cho việc sử dụng email, tin nhắn, facebook, twitter, viber trên điện thoại di động. Nó sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác bị phụ thuộc và giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống thật.

Để có thể nhẹ nhàng tận hưởng cuộc sống 2

Dùng thức uống có lợi cho sức khỏe

Hãy yêu chiều bản thân bằng việc hạn chế những bữa ăn qua loa, gấp rút. Ăn uống là thời gian tận hưởng, do đó hãy ăn uống sao cho cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái nhất để luôn cảm thấy ngon miệng.

Trà Ô Long từ xưa được biết đến như danh trà đem đến lợi ích sức khỏe, là loại trà có chứa chất OTPP (Oolong tea Polymerized Polyphenols). OTPP là hoạt chất tự nhiên giúp hạn chế hấp thu chất béo, là một giải pháp hiệu quả để khiến cơ thể thanh nhẹ khỏi những thực phẩm nhiều chất béo.

Bạn không đủ thời gian pha một bình trà truyền thống? Đừng lo lắng, hiện đã có sẵn một chọn lựa tiện lợi hơn, đó là sản phẩm trà Ô Long TEA+ Plus. Công nghệ Nhật Bản hiện đại của Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam giúp tối đa hoạt chất OTPP có thể chiết xuất trở lại trong sản phẩm trà Ô Long TEA+ Plus đóng chai. Một ngụm trà Ô Long TEA+ Plus ướp lạnh sẽ làm nhẹ bụng, tăng cảm giác ngon miệng cho bạn. Hơn thế nữa, hương vị dịu nhẹ, thơm mát đặc trưng của trà Ô Long sẽ giúp bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái suốt cả ngày bận rộn. (Yên An)

 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.