Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm

16/12/2013 10:30 GMT+7

(TNO) Khởi động Vietnam Idol 2013, ca sĩ Mỹ Tâm vẫn là tâm điểm sự chú ý trên hàng ghế giám khảo khi được thí sinh bày tỏ tình cảm quyết liệt ở ngay tập đầu tiên.

 Vietnam Idol 3
Thí sinh Tuấn Tú đến rất gần ca sĩ Mỹ Tâm và tạo hình trái tim bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ - giám khảo xinh đẹp

Vietnam Idol mùa thứ 5 đã gây được nhiều chú ý từ trước ngày chính thức khởi động khi lần đầu tiên nhạc sĩ Anh Quân xuất hiện ở cuộc thi với vai trò giám khảo thay cho nhạc sĩ Quốc Trung.

Như những năm trước, vòng thử giọng luôn đem lại nhiều điều thú vị cho Vietnam Idol. Nổi bật nhất trong tập đầu tiên - vòng thử giọng ở Hà Nội là phần biểu diễn của thí sinh Tuấn Tú. Với phong cách “độc đáo” và tự tin khi luôn khẳng định mình là “thí sinh nổi bật nhất, tỏa sáng nhất”, Tuấn Tú đã khiến hai giám khảo Anh Quân và Nguyễn Quang Dũng phải "choáng ngợp" và lần lượt rời khỏi ghế giám khảo.

Đồng thời, thí sinh đến từ Hà Nội cũng liên tục khẳng định mình “đến đây là vì chị Tâm, để được hát cho chị Tâm nghe” và mạnh bạo tiến đến gần nữ giám khảo duy nhất của chương trình để bày tỏ tình cảm khiến cho Mỹ Tâm vô cùng ngại ngùng.

Nhạc sĩ Anh Quân đã không ngại ngần nhận xét về thí sinh 26 tuổi này là “Em bị tăng động, bệnh này đối với trẻ con thì chấp nhận được còn người lớn thì không được tốt lắm, vì người nghệ sĩ cần phải điềm tĩnh".

Mỹ Tâm thể hiện được nguyên nhân tại sao mình luôn được các thí sinh yêu mến khi giữ vai trò cân bằng với hai giám khảo nam và luôn “cứu” các thí sinh tiềm năng. Chàng sinh viên năm 4 ngành bác sĩ đa khoa  Nguyễn Thành Trung là một người có được may mắn đó.

Thành Trung đã thể hiện khá tốt và rất cảm xúc ca khúc Căn gác trống nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của hai giám khảo Anh Quân và Nguyễn Quang Dũng. Nhờ sự thuyết phục của ca sĩ Mỹ Tâm, Trung đã có thêm cơ hội để trình bày ca khúc Chỉ riêng mình anh và giành được chiếc vé vàng từ chính tay nhạc sĩ Anh Quân.

Bên cạnh những thí sinh trình diễn rất ngô nghê và chủ yếu là để thỏa ước mơ ca hát của mình thì cũng có nhiều thí sinh rất có tố chất, đã được trao vé vàng, như chàng trai ôm ghita trình bày ca khúc hit Payphone Đặng Việt Đức hay bà mẹ một con Nguyễn Thị Ngân Hà.

Tập 2 của Vietnam Idol mùa thứ năm sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 22.12.

 Vietnam Idol 1
Ca sĩ Mỹ Tâm ngại ngùng trên ghế nóng trước màn tỏ tình bạo dạn của thí sinh

Vietnam Idol 2
Trước “sự tăng động” của thí sinh Tuấn Tú, lần lượt hai giám khảo nam đều rời khỏi ghế nóng

Vietnam Idol 4
Thí sinh Ngân Hà vui mừng nhận vé vàng vào vòng tiếp theo

Vietnam Idol 5
Thí sinh Đặng Việt Đức ấn tượng với giọng hát cảm xúc cùng đàn ghita

Vietnam Idol 6
MC Phan Anh và ca sĩ Uyên Linh đảm nhận vai trò MC ở vòng thử giọng

Quỳnh Như
Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' trao vé vàng trong… nhà vệ sinh
>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Yasuy bất ngờ xuất hiện tại 'Vietnam Idol 2013
>> Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.