Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người hâm mộ hướng về biển đảo

16/05/2014 11:15 GMT+7

(TNO) Trong buổi ghi hình MV mới của mình vào tối 15.5, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đứng ra vận động người hâm mộ quyên góp ủng hộ cho các chiến sĩ, ngư dân ngày đêm bám biển, phản đối việc Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương-981 vào vùng biển Việt Nam.

(TNO) Trong buổi ghi hình MV mới của mình vào tối 15.5, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đứng ra vận động người hâm mộ quyên góp ủng hộ cho các chiến sĩ, ngư dân ngày đêm bám biển, phản đối việc Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương-981 vào vùng biển Việt Nam.


Đàm Vĩnh Hưng đích thân cầm thùng quyên góp đi vận động các fan ủng hộ Hướng về biển đảo - Ảnh: Khoa Nguyễn D.K

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Đàm Vĩnh Hưng cho biết ý tưởng khởi xướng cuộc vận động Hướng về biển đảo vừa được anh đưa ra vào chiều 15.5, trước khi ghi hình MV mới cùng người hâm mộ tại sân khấu ca nhạc công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM). 

Theo nam ca sĩ này, những ngày qua cũng như bao người dân Việt Nam khác, anh đã đọc nhiều thông tin về việc Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép trên vùng biển của Việt Nam và không khỏi lo lắng, bất an.

Chính vì thế, tranh thủ buổi ghi hình với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng đã vận động các fan của mình quyên góp ủng hộ các chiến sĩ, ngư dân đang ngày đêm bám biển.

Buổi vận động đã thu được 260 triệu đồng tiền quyên góp từ các fan, bạn bè, thân hữu của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, anh còn bỏ tiền túi 100 triệu đồng để ủng hộ.

Nam ca sĩ cho biết mục đích của anh không chỉ dừng lại ở việc quyên góp trong nội bộ fan mà còn mong muốn cuộc vận động sẽ lan tỏa đến với nhiều người trong xã hội.

Trước đó, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng quyên góp 100 triệu đồng ủng hộ cho một chương trình hướng về biển đảo. Ngoài ra, nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác đã và đang tiến hành các hoạt động quay MV, tổ chức các đêm nhạc kêu gọi sự đoàn kết, hướng về biển Đông.

Thiên Hương

>> Nghệ sĩ Việt: Hãy yêu nước bằng trái tim nóng và cái đầu lạnh
>> Nghệ sĩ Việt: Khi Tổ quốc cần, chúng tôi luôn sẵn sàng
>> Thể hiện lòng yêu nước
>> Nhiều dự án âm nhạc hướng về biển đảo
>> Thể hiện tình yêu nước cũng phải đúng cách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.