Phi công thản nhiên cho hành khách ngồi chơi trong buồng lái hai giờ đồng hồ

13/05/2017 20:32 GMT+7

Cơ quan hàng không Dân dụng Pakistan đang vào cuộc điều tra vụ việc một phi công tự ý cho phép nữ hành khách ngồi chơi trong buồng lái suốt 2 giờ đồng hồ trước khi chuyến bay hạ cánh.

Theo The Sun, phi công có tên Shahzad Aziz, điều hành chuyến bay của hãng hàng không Quốc tế Pakistan từ Tokyo, Nhật Bản đến Bắc Kinh, Trung Quốc, là người đang chịu cáo buộc gây nguy hiểm cho hành khách khi ông cho phép người phụ nữ lạ ngồi cạnh bên mình trong 2 giờ bay cho đến khi hạ cánh.
Người phát hiện ra vụ việc này là phóng viên Irfan Siddiqu thuộc hãng tin Geo News, có ghế ngồi cạnh người phụ nữ trên. Phóng viên Geo News đã cố gắng khai thác thông tin của người phụ nữ trẻ song người này tỏ ra rất bối rối. Cô từ chối tiết lộ danh tính của mình nhưng chia sẻ rằng cô là bạn thân của phi công nên được vào trong buồng lái ngồi hai giờ đồng hồ.
Trước sự việc trên, người phát ngôn của hãng cho biết nữ hành khách trẻ tuổi vào buồng lái máy bay nhưng không gây ra mối nguy hiểm nào về an ninh. Dù vậy, phía hãng vẫn vào cuộc điều tra vụ việc trước những bình luận của cộng đồng mạng về việc tự ý vào trong khu vực điều hành chuyến bay.
Cách đây vài ngày, một phi công cũng làm việc cho Hãng hàng không Quốc tế Pakistan đã bị buộc thôi việc sau khi bị phát hiện chợp mắt trong thời gian điều hành chuyến bay.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.