Quản lý Phương Mỹ Chi bức xúc vì bị thông tin 'hại fan và đi hại ca sĩ của mình'

26/09/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Kim Long (quản lý của hai ngôi sao Quang Lê và Phương Mỹ Chi) bức xúc chia sẻ với iHay.vn về việc anh bị một tờ báo cho đăng tải những phát ngôn sai lệch.

(iHay) Kim Long (quản lý của hai ngôi sao Quang Lê và Phương Mỹ Chi) bức xúc chia sẻ với iHay.vn về việc anh bị một tờ báo cho đăng tải những phát ngôn sai lệch.

>> Phương Mỹ Chi điệu đà chít khăn tóc đi học
>> Phương Mỹ Chi hồn nhiên trên 'ghế nóng', dư luận dậy sóng

 
Quản lý Kim Long (trái) chụp ảnh cùng Phương Mỹ Chi, mẹ cô bé và ca sĩ Quang Lê

Theo như lời kể của vị quản lý này, một phóng viên mà anh chưa từng gặp mặt bên ngoài đã gọi điện thoại đến hỏi ý kiến anh về việc BTC chương trình Bài hát yêu thích trừ 80% lượt bình chọn từ IP nước ngoài của ca khúc Quê em mùa nước lũ (Phương Mỹ Chi thể hiện) và việc fan tức giận trên fanpage của chương trình vì muốn bảo vệ "chị Bảy".

"Tôi đã trả lời nguyên văn thế này: Một chương trình lớn luôn có hệ thống và cách hoạt động của nó. Ban tổ chức quyết định trừ lượt bình chọn ở nước ngoài do không kiểm soát được hệ thống IT, như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc thi. Vì vậy, việc khán giả phản ứng cũng nên thật sáng suốt để tránh những việc không hay", anh Kim Long cho biết.

Vị quản lý này nói tiếp: "Cuộc nói chuyện qua điện thoại chỉ vỏn vẹn chưa đầy 2 phút và tôi chỉ nói có như vậy thôi nhưng phóng viên này đã về giật tít: Quản lý Phương Mỹ Chi định dùng biện pháp mạnh với fan cuồng. Nói như vậy là không đúng, vì tôi không hề có những phát ngôn như vậy".

Được biết, khi thông tin sai lệch này được đăng trên báo, nhiều bạn bè của Kim Long đã cảm thấy rất "choáng" và vào Facebook cá nhân của anh viết bình luận rôm rả, không tin được là vị quản lý này có thể phản ứng như vậy với người hâm mộ.

Trả lời bạn bè trên trang cá nhân, Kim Long viết: "Có ai đời làm quản lý mà đi hại fan và đi hại ca sĩ của mình không. Phóng viên nào viết bài này nghe lại đoạn ghi âm cuộc gọi dùm tôi, viết như vậy là ảnh hưởng uy tín, làm người khác hiểu sai về tôi".

Mặt khác, trao đổi với iHay.vn, anh Kim Long gửi gắm ý định muốn chia sẻ số tiền mà Phương Mỹ Chi nhận được trong chương trình Bài hát yêu thích để làm chi phí, lo cho fan đã dành thời gian ủng hộ "chị Bảy" suốt thời gian qua.

Tin, ảnh: H.N

>> Phương Mỹ Chi điệu đà chít khăn tóc đi học
>> Phương Mỹ Chi hồn nhiên trên 'ghế nóng', dư luận dậy sóng
>> Phương Mỹ Chi chính thức ngồi ‘ghế nóng’
>> Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn mời Phương Mỹ Chi tham gia liveshow Dấu Ấn
>> GHVN: Tranh cãi việc Cẩm Ly chọn thí sinh khiếm thị, loại 'Phương Mỹ Chi phiên bản nam
>> Phương Mỹ Chi 'rớt' visa đi Mỹ vì bị bầu show 'chơi bẩn'?
>> Phương Mỹ Chi' phiên bản nam khiến Cẩm Ly vừa nghe đã chạy ngay lên sân khấu
>> Phương Mỹ Chi vui mừng hội ngộ MC Trấn Thành
>> Cô bé khiếm thị gây sốt The Voice Kids: ‘Không dám mơ trở thành Phương Mỹ Chi’
>> Quang Lê: 'Tôi không bóc lột Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi không dám ăn bánh khi họp báo ra mắt album đầu tay
>> BTC Bài hát yêu thích nói gì trước nghi án 'dìm hàng' Phương Mỹ Chi?
>> Lam Trường: 'Tôi thích huấn luyện cho giọng hát thiên bẩm như Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi ngọt ngào với nguyên 'cây hồng' trên thảm đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.